Vòng Tay Tam Hợp Quý Nhân 12 Con Giáp – Tại sao nên đeo?

Vòng tay tam hợp là vật phẩm phong thủy được thiết kế dành riêng cho 4 nhóm tam hợp trong Thiên Can Địa Chi. Đeo mẫu vòng tay này giúp các con giáp bổ trợ lẫn nhau để hoàn thiện hơn, đồng thời giúp gia tăng vận khí và may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Vòng tay tam hợp là gì? Ý nghĩa

Vòng tay tam hợp là những mẫu vòng phong thủy được thiết kế dành riêng cho các nhóm tam hợp. Trong phong thủy, người ta chia Thiên Can Địa Chi (12 con giáp) thành 4 nhóm tam hợp.

Tam hợp (hay minh hợp) là sự hòa hợp trong một mối quan hệ được thể hiện một cách rõ ràng. Mỗi nhóm tam hợp bao gồm 3 con giáp có đặc điểm tính cách, chí hướng tương đồng. Do đó, người ta tin rằng những người cùng nhóm tam hợp khi kết hôn hay làm ăn sẽ luôn gặp may mắn, cuộc sống hạnh phúc và hòa thuận.

Mỗi nhóm tam hợp sẽ tương ứng với một yếu tố trong ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy và Hỏa. Thổ được xem là nguồn cội của sự sống và là yếu tố trung tâm. Bốn nhóm tam hợp sẽ tượng trưng cho các yếu tố còn lại, tạo nên một tổng thể hài hòa và cân đối. Khoảng cách giữa 3 con giáp tam hợp là 4 năm.

vòng tay tam hợp
Vòng tay tam hợp là vật phẩm phong thủy được thiết kế dành riêng cho 4 nhóm tam hợp

Các mẫu vòng tay tam hợp thường có hình ảnh của 3 con giáp trong 4 nhóm tam hợp. Vòng được làm từ nhiều chất liệu như đá mã não, đá cẩm thạch, gỗ trầm hương, gỗ sưa, tử đàn hoặc huyết rồng,… Mỗi cơ sở chế tác sẽ thiết kế ra nhiều mẫu vòng tam hợp khác nhau. Vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi có ý định đeo vòng tay tam hợp quý nhân.

Tại sao nên đeo vòng tay tam hợp?

Tam hợp là yếu tố quan trọng trong phong thủy bên cạnh 5 yếu tố tạo nên ngũ hành là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Nếu đang có dự định làm ăn, bạn nên đeo vòng tay tam hợp để gia tăng may mắn, sự nghiệp luôn thuận lợi và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc. Đeo vòng tay tam hợp giúp gia tăng vận khí, nhờ đó mọi dự định trong cuộc sống đều thành công mỹ mãn.

Trong cuộc sống luôn tồn tại hai dạng năng lượng là chính khí và tà khí. Tà khí là nguồn năng lượng tiêu cực được sản sinh từ những nơi ẩm thấp, tăm tối và đôi khi được sinh ra từ chính cơ thể của con người. Đeo vòng tay tam hợp là một trong những cách loại bỏ tà khí, đồng thời củng cố chính khí và giúp hóa giải xui xẻo, vận hạn.

Nếu lập gia đình hoặc làm ăn với người trong nhóm tuổi tam hợp, bạn nên đeo vòng tay tam hợp để được phù trợ trong công việc cũng như cuộc sống. Tính cách của 3 con giáp trong nhóm tam hợp để bổ trợ nhau để hoàn thiện hơn. Khi chọn vòng tam hợp, nên dựa vào mệnh trong ngũ hành để chọn được mẫu vòng có chất liệu và màu sắc phù hợp.

Có mấy loại vòng tay tam hợp?

Vòng tay tam hợp có mẫu mã và chất liệu đa dạng. Tuy nhiên, nhìn chung mẫu vòng này được chia thành 4 loại tương ứng với 4 nhóm tam hợp.

1. Vòng tam hợp Thân – Tý – Thìn

Thân – Tý – Thìn thuộc nhóm tam hợp Thủy cục. Nhóm này có khởi đầu là Thân (Kim) đến Tý (Thủy) và Thìn (Thổ). Theo kinh nghiệm dân gian, người thuộc nhóm tam hợp Thân – Tý – Thìn đều có đặc điểm chung là có tinh thần chiến đấu cao, mạnh mẽ và kiên trì. Đây là nhóm người có tính thực tế, nhanh nhạy nên biết tận dụng năng lực để đạt được thành công trong cuộc sống.

vòng tay tam hợp
Mẫu vòng tay tam hợp Thân – Tý – Thìn là vật phẩm phong thủy thích hợp với người cầm tinh con Khỉ, Chuột và Rồng

Vòng tay tam hợp Thân – Tý – Thìn sẽ thích hợp với những người cầm tinh tuổi Khỉ, Chuột và Rồng. Tùy theo mệnh và sở thích, bạn có thể chọn vòng tay được làm từ gỗ trầm hương, tử đàn hoặc các loại đá quý như mã não, thạch anh,… Ngoài ra, những mẫu vòng kết hợp đá và gỗ quý cũng là lựa chọn thích hợp.

2. Vòng tam hợp Hợi – Mão – Mùi

Hợi – Mão – Mùi thuộc nhóm tam hợp Mộc cục với khởi đầu là Hợi (Thủy), Mão (Mộc) và cuối cùng là Mùi (Thổ). Những người thuộc nhóm tam hợp này có tính cách độc lập, kiên trì và thông minh. Đeo vòng tay tam hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ giúp những người tuổi Ngựa, Mèo và Dê gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

vòng tay tam hợp
Vòng tam hợp Hợi – Mão – Mùi có mẫu mã đa dạng và có thể được chế tác bằng nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, đá quý,…

3. Vòng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất

Vòng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất dành cho người thuộc nhóm tam hợp Hỏa cục với khởi đầu là Dần (Mộc), Ngọ (Hỏa) và Tuất (Thổ). Người thuộc nhóm tam hợp này có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và khảng khái. Họ là những người rộng lượng, thoải mái với mọi người và thường yêu thích khám phá.

vòng tay tam hợp
Đeo vòng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất mang lại may mắn và tài lộc cho người thuộc nhóm tam hợp Hỏa cục

Đeo vòng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất sẽ bổ trợ giúp cho người thuộc nhóm tam hợp này thuận lợi trong công việc, tình duyên. Tuổi Dần để bổ sung sự quyết đoán, mạnh mẽ cho người tuổi Ngọ và Tuất. Tuổi Ngọ mang đến sự mạnh mẽ, chính trực và khôn ngoan. Tuổi Tuất sẽ bổ sung sự cần mẫn, kiên nhẫn và sáng suốt cho hai con giáp còn lại.

4. Vòng tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu

Tỵ – Dậu – Sửu thuộc nhóm tam hợp Kim cục với khởi đầu Tỵ (Hỏa), sau đó là Dậu (Kim) và Sửu (Thổ). Người thuộc nhóm tam hợp này có tính cách kiên trì, tỉ mỉ và giàu trí tưởng tượng. Người cầm tinh con Rắn, Gà và Trâu có thể đeo vòng tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu để bổ trợ lẫn nhau và hoàn thiện hơn về tính cách.

vòng tay tam hợp
Vòng tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu là vật phẩm phong thủy dành cho người cầm tinh Rắn, Gà và Trâu

Mua vòng tam hợp ở đâu uy tín?

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở kinh doanh vòng tay tam hợp với mẫu mã và chất liệu đa dạng. Mộc Thiên An tự hào là đơn vị tiên phong trong chế tác vòng tam hợp. Chúng tôi cung cấp vòng phong thủy nói chung và vòng tam hợp nói riêng với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi.

Các sản phẩm của Mộc Thiên An không chỉ tập trung về mẫu mã mà còn chú trọng đến chất liệu. Tất cả chất liệu được sử dụng đều phải kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến khách hàng. Qua đôi tay khéo léo của đội ngũ nghệ nhân của Mộc Thiên An, những khối đá và gỗ quý trở thành mẫu trang sức tinh tế và thời thượng.

Vòng tam hợp là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có ý định đeo vòng tay phong thủy. Dựa vào tuổi tác, bạn có thể chọn cho mình mẫu vòng phù hợp để bổ trợ, hoàn thiện về tính cách và gia tăng may mắn trong cuộc sống. Các mẫu vòng tam hợp thích hợp với cả nam và nữ giới nên có thể đeo cặp để cầu mong cuộc sống hôn nhân thuận hòa, đầm ấm.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi