Top 5 Vòng Tay Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy Tốt Nhất nên đeo

Đeo vòng tay phong thủy mệnh Thủy sẽ mang đến may mắn, gia tăng phúc khí và tài lộc cho người đeo. Tuy nhiên để cải thiện phong thủy hiệu quả, bạn cần lựa chọn vòng phong thủy hợp mệnh.

Đặc điểm của người mệnh Thủy

Mệnh Thủy là một trong những yếu tố tạo nên ngũ hành. Thủy tượng trưng cho nước nên sẽ hợp với màu xanh dương và màu đen. Trong quy luật ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy (kim loại khi nung chảy sẽ tạo thành dòng nước) nên người mệnh Thủy cũng hợp với những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim như xám, vàng, trắng và bạc.

Người mệnh Thủy đa phần đều giỏi ăn nói, linh hoạt và có khả năng thuyết phục người khác. Trong cuộc sống, người mệnh Thủy rất giỏi “chèo lái” và có thể thích nghi tốt. Tuy nhiên, những người mệnh này cũng rất mạnh mẽ, dữ dội khi đã thực sự đam mê và yêu thích. Ở người mệnh Thủy vừa có sự mềm mỏng lại vừa mạnh mẽ và nồng nhiệt. Do đó, những người mệnh này thường có sức hút và đào hoa, đa tình.

Tuy nhiên, người mệnh Thủy cũng có một số nhược điểm như khó kiểm soát cảm xúc nên nhiều khi xảy ra xung đột, mâu thuẫn không đáng có. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng dễ bị tình cảm chi phối nên đôi khi không suy nghĩ thấu đáo. Dù vậy, nhìn chung với những thế mạnh sẵn có, người mệnh Thủy có thể đạt được thành công trong cuộc sống.

Cách chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy

Tương tự như các mệnh khác, người mệnh Thủy cũng có thể đeo vòng tay phong thủy để gia tăng phúc khí và vượng khí. Cải thiện phong thủy sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Ngoài ra, vòng tay phong thủy có tính ứng dụng cao hơn những vật phẩm phong thủy khác nên rất được ưa chuộng.

Tuy nhiên, vòng phong thủy chỉ mang lại hiệu quả nếu chọn sản phẩm phù hợp với cung mệnh. Nói về cung mệnh thường rất phức tạp bao gồm ngũ hành bát quái, cung và hành. Trong đó, hành (ngũ hành) là yếu tố được vận dụng nhiều nhất. Hiện nay, đa phần mọi người đều dựa vào hành của cung mệnh để chọn vật phẩm phong thủy nói chung và vòng tay phong thủy nói riêng.

vòng tay phong thủy mệnh thủy
Người mệnh Thủy nên chọn vòng tay có màu sắc tương sinh, tương hợp

Người mệnh Thủy khi chọn vòng tay phong thủy cần tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

  • Chọn màu sắc tương sinh, tương hợp: Dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh, mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Kim. Do đó, người mệnh này sẽ hợp với màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim như xám, bạc, vàng và trắng. Ngoài ra, cũng có thể chọn vòng có màu sắc tương hợp với mệnh là màu đen và xanh dương.
  • Tránh màu sắc tương khắc: Trong ngũ hành, Thủy tương khắc với Hỏa và Thổ khắc Thủy. Vì thế, vòng tay có màu sắc như hồng, đỏ tươi, cam và tím sẽ không phù hợp với người mệnh Thủy. Ngoài ra, cũng nên tránh đeo vòng màu nâu (màu tượng trưng cho Thổ). Nếu yêu thích vòng có màu sắc này, nên kết hợp với charm bạc vì Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy. Như vậy có thể hóa giải quan hệ tương khắc của Thủy và Thổ, từ đó gia tăng may mắn cho người mệnh Thủy.
  • Dựa vào cung: Ngoài yếu tố mệnh (hành trong ngũ hành), người ta còn dựa vào 8 cung thuộc bát quái trong đó mỗi cung sẽ tương ứng với một hành. Cụ thể cung càn Kim, cung khôn Thổ, cung ly Hỏa, cung khảm Thủy, cung đoài Kim, cung cấn Thổ, cung chấn Mộc, cung tốn Mộc. Giống như hành, dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương hợp để chọn được vòng tay hợp với cung.
  • Số hạt của vòng tay: Trong phong thủy, mỗi con số đều có một ý nghĩa riêng. Do đó, bạn cũng cần tìm hiểu về vấn đề Đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt là tốt để chọn được mẫu vòng phù hợp.
  • Chú ý đến chất liệu của vòng phong thủy: Năng lượng từ vòng phong thủy đến từ chất liệu của vòng. Trong đó, vòng được làm từ gỗ và đá mới mang lại hiệu quả cải thiện phong thủy. Vì vậy, không thể đeo các loại trang sức thông thường như vàng, bạc, bạch kim,… để cải thiện phong thủy.
  • Chọn vòng phong thủy uy tín: Hiện nay, nhu cầu sử dụng vòng phong thủy gia tăng khiến không ít nơi kinh doanh vòng kém chất lượng để trục lợi. Tuy nhiên, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả cải thiện thẩm mỹ. Do đó, một trong những nguyên tắc quan trọng khi chọn vòng phong thủy là phải lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng.

Gợi ý 5 vòng tay phong thủy hợp với người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có khá nhiều lựa chọn khi mua vòng tay phong thủy. Nếu đang lăn tăn, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau:

Vòng gỗ trầm hương charm bạc

Vòng trầm hương hợp với tất cả các mệnh nên đây sẽ là lựa chọn an toàn dành cho người mệnh Thủy. Điều làm nên sự đặc biệt của gỗ trầm hương là quá trình hình thành. Loại gỗ này không được thu hoạch từ cây trầm hương mà là từ cây Dó bầu.

Khi thân cây bị nứt, gãy do mưa bão hoặc do côn trùng, động vật cắn phá, cây Dó bầu có cách “chữa lành” vết thương độc đáo. Đó là cây tiết ra tinh dầu xung quanh vùng thân cây bị nứt để ngăn sự xâm nhập của nấm và vi khuẩn. Dần dần lượng tinh dầu tụ lại nhiều làm cho vùng gỗ có mùi hương và màu sắc, vân gỗ độc đáo.

vòng tay phong thủy nữ mệnh thủy
Vòng gỗ trầm hương là mẫu vòng phong thủy hợp với nam, nữ mệnh Thủy

Trầm hương được ví như món quà của đất trời, mang trong mình tinh hoa và năng lượng mạnh mẽ. Vì thế, trong quan niệm phong thủy, các vật phẩm từ trầm hương giúp điều hòa năng lượng, mang lại sự thư thái và thoải mái tinh thần. Ngoài ra, gỗ trầm có tính ấm nóng nên trừ tà khí tốt, giữ ấm cơ thể, xua đuổi côn trùng – đặc biệt là muỗi.

Vòng trầm hương có màu nâu tượng trưng cho mệnh Thổ. Tuy nhiên, người cung Khôn và cung Cấn mệnh Thủy lại rất hợp với loại vòng này. Ngoài ra, để điều hòa năng lượng có thể chọn các mẫu vòng trầm hương charm bạc bởi bạc tượng trưng cho mệnh Kim có thể dung hòa mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và Thủy (Kim sinh Thủy).

Hiện tại, Mộc Thiên An có khá nhiều mẫu vòng trầm hương kết hợp charm bạc như vòng đôi gỗ trầm hương Charm bạc – Lục Tự Đại Minh, vòng gỗ trầm hương Tỳ Hưu, vòng đôi gỗ trầm hương Charm Hoa Sen bạc Thái,…  Các sản phẩm của Mộc Thiên An luôn đảm bảo về chất lượng cũng như yếu tố thẩm mỹ nên bạn đọc an tâm khi lựa chọn.

Vòng tay gỗ mun

Người mệnh Thủy hợp với màu xanh dương và màu đen. Vì thế, vòng tay gỗ mun sẽ là lựa chọn thích hợp với người mệnh Thủy. Gỗ mun là loại gỗ đặc biệt có màu đen thay vì màu nâu như bình thường. Nhờ sở hữu màu sắc đặc biệt, gỗ mun thường được dùng để làm vật phẩm phong thủy nói chung và vòng tay nói riêng.

Gỗ mun có thớ gỗ mịn, cứng chắc và không bị mối mọt. Do đó, các sản phẩm được làm từ gỗ mun có thể sử dụng đến vài chục năm. Với chất gỗ cứng, bền và màu sắc tinh tế, mẫu vòng tay này hợp với cả nam và nữ giới mệnh Thủy.

vòng tay phong thủy nam mệnh thủy
Vòng tay gỗ mun có màu đen tuyền đặc trưng với tác dụng cải thiện phong thủy và gia tăng tài lộc

Đeo vòng tay gỗ mun giúp thu hút vượng khí, gia tăng phúc khí, may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Linh khí trời đất ẩn chứa trong loại gỗ này có thể điều hòa năng lượng và loại trừ tà khí. Những người làm kinh doanh cực kỳ yêu thích vòng tay gỗ mun bởi khi đeo vòng có thể tránh được tiểu nhân quấy phá, công việc kinh doanh hanh thông, thuận lợi.

Bên cạnh đó, đeo vòng tay gỗ mun còn giúp cải thiện tình duyên. Những người đã có đôi có cặp sẽ có những bước tiến thuận lợi trong chuyện tình cảm, cả hai khắng khít và yêu thương hơn. Trong khi đó, những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia và trải qua những giây phút ngọt ngào khi bước vào một mối quan hệ chính thức.

Vòng tay tam hợp quý nhân 12 con giáp

Ngoài yếu tố cung mệnh, Thiên Can Địa Chi (12 con giáp) cũng được chú ý khi lựa chọn vòng tay phong thủy. Thiên Can Địa Chi được chia thành 4 nhóm tam hợp và mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 con giáp. Tùy theo tuổi, bạn có thể chọn cho mình mẫu vòng tay thích hợp như vòng tay tam hợp Thân Tý Thìn, vòng tam hợp Hợi Mão Mùi, vòng tam hợp Dần Ngọ Tuất và vòng tam hợp Tỵ Dậu Sửu.

vòng đá phong thủy mệnh thủy cho nam
Vòng tay tam hợp hợp với tất cả các mệnh bao gồm cả mệnh Thủy

Các mẫu vòng tam hợp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nếu thuộc mệnh Thủy, bạn có thể chọn vòng tam hợp được làm từ gỗ mun, gỗ trầm hương,… Ngoài ra, vòng được làm từ đá có màu đen và xanh dương cũng rất thích hợp với người mệnh Thủy.

Đeo vòng tay tam hợp quý nhân 12 con giáp sẽ bổ trợ năng lượng cho người đeo, đồng thời giúp chủ nhân phát huy thế mạnh và cải thiện những hạn chế của bản thân. Đồng thời các loại gỗ, đá được sử dụng để làm vòng phong thủy cũng tiếp thêm năng lượng giúp người đeo luôn gặp may mắn và cuộc sống hanh thông, thuận lợi.

Vòng lu thống

Lu thống là vật phẩm phong thủy có hình dáng khá đặc biệt. Thay vì có hình tròn như thông thường, lu thống có hình trụ tròn và bên trong rỗng để xỏ dây qua. Vòng lu thống được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể là gỗ hoặc cũng có thể là ngọc, đá.

Lu thống ra đời với mục đích ban đầu là trừ tà ma và hóa giải lời nguyền. Sau này, người ta sử dụng vật phẩm này như lá bùa hộ mệnh để cầu bình an và xua đuổi âm khí, tà ma. Ngoài ra, vòng tay lu thống còn giúp hóa giải lời nguyền, tránh được trò tiểu nhân trong công việc cũng như cuộc sống.

vòng đá phong thủy mệnh thủy cho nam
Vòng lu thống là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, đồng thời giúp trừ tà khí và tránh tiểu nhân quấy phá

Vòng lu thống có thiết kế đơn giản nên nam hay nữ đeo đều được. Tương tự như vòng tam hợp quý nhân 12 con giáp, mẫu vòng này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Người mệnh Thủy nên chọn vòng tay lu thống làm từ các loại đá và gỗ có màu sắc tương sinh tương hợp như vòng gỗ đốt trúc trầm hương, vòng trầm hương đá ngọc bích Canada,…

Vòng đá thạch anh xanh

Vòng đá thạch anh xanh sẽ thích hợp với nữ mệnh Thủy. So với vòng gỗ, vòng đá kén người sử dụng và chủ yếu hợp với nữ giới. Đá thạch anh xanh dương có tác dụng cải thiện tinh thần, cảm xúc, gia tăng sự tự tin và lạc quan.

Những người thường xuyên u uất và căng thẳng có thể chọn đeo vòng đá thạch anh xanh dương để cải thiện sức khỏe tinh thần. Khi tinh thần ở trạng thái tốt nhất, vượng khí và tài lộc sẽ tự tìm đến.

Trên đây là những mẫu vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy. Khi đeo vòng tay, cần lưu ý một số điều kiêng kỵ để tránh làm hao tổn năng lượng và khiến vòng mất đi ý nghĩa ban đầu. Bên cạnh đó, cần chọn địa chỉ uy tín nếu không muốn mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi