Top 3 Vòng tay Tam Hợp Hợi Mão Mùi thu hút vượng khí, may mắn

Vòng tay Tam Hợp Hợi Mão Mùi được nhiều người lựa chọn để cải thiện phong thủy, gia tăng may mắn và vượng khí khi kinh doanh. Mẫu vòng này được làm từ chất liệu và mẫu mã đa dạng nên bất cứ ai cũng có thể đeo.

3 Mẫu vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi gia tăng may mắn

Hợi Mão Mùi là nhóm tam hợp Mộc cục với khởi đầu là Hợi (Thủy), kế đến là Mão (Mộc) và cuối cùng là Mùi (Thổ). Những con giáp có mối quan hệ tam hợp thường tương đồng về lối sống, tính cách và chung chí hướng. Tính cách có nhiều nét tương đồng sẽ giúp các con giáp này chung sống hòa hợp, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Tam hợp được ứng dụng trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là phong thủy. Vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi là vật phẩm dành riêng cho người thuộc nhóm tam hợp Mộc cục. Khi đeo vòng tay, năng lượng từ hai con giáp còn lại sẽ giúp người đeo phát huy thế mạnh của bản thân và có thêm nhiều cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống.

Năng lượng tự nhiên từ vòng tay phong thủy cũng sẽ mang đến may mắn, giúp gia tăng vượng khí và tài lộc cho người đeo. Ngoài ra, một số mẫu vòng phong thủy còn giúp bảo vệ sức khỏe và được dùng như một vật phòng thân.

Người thuộc nhóm Tam hợp Hợi Mão Mùi có thể cân nhắc một số mẫu vòng phù hợp sau:

1. Vòng trầm hương Tam hợp Hợi Mão Mùi

Vòng gỗ trầm hương là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng số I hiện nay. Nếu yêu thích loại gỗ này, bạn có thể chọn vòng trầm hương Tam hợp Hợi Mão Mùi để cải thiện phong thủy và bảo vệ sức khỏe.

Không giống với các loại gỗ thông thường, trầm hương không được khai thác từ cây trầm hương mà được lấy từ bên trong thân cây Dó bầu. Khi thân bị nứt, gãy hoặc bị côn trùng phá hủy, cây sẽ tiết ra tinh dầu ở xung quanh vết thương để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn. Theo thời gian, vùng gỗ xung quanh có hiện tượng tụ trầm tạo nên loại gỗ quý mang tên Trầm Hương.

Trầm hương có chất gỗ mềm, bóng và mang mùi hương thanh tao. Khi đeo vòng gỗ trầm hương, nhiệt độ từ cơ thể sẽ giúp hương thơm lan tỏa bao bọc lấy cơ thể. Người ta tin rằng, chính hương thơm từ gỗ trầm tạo nên năng lượng mạnh mẽ cho loại gỗ này.

vòng tam hợp hợi mão mùi
Vòng trầm hương Tam hợp Hợi Mão Mùi giúp cải thiện vận khí, mang đến may mắn và phú quý cho người đeo

Đeo vòng trầm hương Tam hợp Hợi Mão Mùi giúp thanh tẩy uế khí, gia tăng may mắn, vượng khí và tài lộc. Hương thơm dịu nhẹ từ gỗ trầm còn giúp xua tan phiền muộn và mang đến tinh thần nhẹ nhàng, an yên. Đây cũng là lý do gỗ trầm còn được sử dụng để làm nhang (hương) và tinh dầu.

Vòng gỗ trầm hương Tam hợp Hợi Mão Mùi thích hợp với 5 yếu tố trong ngũ hành là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Do đó, nếu không có kinh nghiệm chọn vòng tay phong thủy, bạn nên ưu tiên chọn mẫu vòng này.

2. Vòng gỗ tử đàn Tam hợp Hợi Mão Mùi

Gỗ tử đàn được ví như “vàng xanh” và là món quà của thiên nhiên. Ngoài vòng gỗ trầm hương, người thuộc nhóm Tam hợp Mộc cục cũng có thể chọn vòng gỗ tử đàn Tam hợp Hợi Mão Mùi.

So với trầm hương, tử đàn không có mùi hương quá đặc trưng do hàm lượng tinh dầu thấp. Bù lại, loại gỗ này có màu nâu đỏ bóng nổi bật và khi quan sát sẽ thấy nhiều đốm kim tuyến màu vàng vô cùng độc đáo. Mỗi hạt gỗ tử đàn được ví như bầu trời đêm với hàng ngàn vì sao đang chiếu sáng lấp lánh.

Mức độ quý hiếm của gỗ tử đàn không nằm ở quá trình hình thành độc đáo như trầm cảm mà nằm ở tuổi thọ của cây. Tử đàn là loài thực vật có tốc độ tăng trưởng chậm, phải mất 700 – 800 năm cây mới trưởng thành và có thể thu hoạch.

vòng tam hợp hợi mão mùi
Vòng gỗ tử đàn Hợi Mão Mùi là vật phẩm phong thủy thích hợp với người thuộc nhóm tam hợp Mộc cục

Trải qua thời gian dài, gỗ tử đàn ẩn chứa trong mình năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Linh khí trời đất đã tạo nên cho loại gỗ này ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Người ta tin rằng đeo vòng gỗ tử đàn Tam hợp Hợi Mão Mùi có thể cải thiện phong thủy, mang lại sự thịnh vượng và phú quý cho gia chủ.

Năng lượng trong gỗ tử đàn còn giúp trừ tà khí và xua đuổi ma quỷ. Đeo vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi bên mình như một vật hộ thân, nhất là khi đến những nơi âm u, tăm tối. Những người làm kinh doanh rất thích đeo vòng tay được làm từ gỗ tử đàn vì sẽ luôn hanh thông và thuận lợi trong công việc.

3. Vòng đá ngọc lục bảo Tam hợp Hợi Mão Mùi

Nếu không yêu thích vòng gỗ, bạn có thể chọn vòng đá ngọc lục bảo Tam hợp Hợi Mão Mùi. Ngọc bảo là loại đá quý có màu xanh lục sang trọng và sắc sảo. Màu sắc gần như độc nhất vô nhị khiến ngọc lục bảo trở thành loại đá quý hiếm và được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý.

Ngọc lục bảo được sử dụng cách đây khoảng 4000 năm. Người ta tin rằng, loại đá quý này là biểu tượng của tình yêu và may mắn. Năng lượng tích tụ từ đất trời ẩn chứa bên trong đá ngọc lục bảo cũng giúp chống lại năng lượng tiêu cực, cân bằng cảm xúc và mang lại sự tươi mới cho tâm hồn.

vòng tam hợp hợi mão mùi
Vòng ngọc lục bảo Tam hợp Hợi Mão Mùi phù hợp với người muốn cải thiện tình duyên và hóa giải mâu thuẫn trong mối quan hệ

Đeo vòng đá ngọc lục bảo Tam hợp Hợi Mão Mùi giúp bạn luôn giữ được tinh thần tốt nhất và duy trì được sự tập trung cao độ khi làm việc. Đặc biệt, mẫu vòng tay này thích hợp với những người đang mong cầu tình duyên hoặc muốn hóa giải những mâu thuẫn, xung đột trong hôn nhân.

Lưu ý khi đeo vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi

Đeo vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi giúp gia tăng vượng khí, mang đến tài lộc và phú quý cho người đeo. Bên cạnh đó, năng lượng từ hai con giáp còn lại trong nhóm tam hợp sẽ giúp chủ nhân phát huy được thế mạnh và khuyết điểm được nâng đỡ, cải thiện. Nếu làm ăn hoặc kết hôn với những người trong nhóm tam hợp Mộc cục, có thể cùng đeo vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi để mối quan hệ luôn được khắng khít và công việc làm ăn luôn gặp may mắn.

Khi đeo vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Có thể dựa vào mệnh và ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn được mẫu vòng phù hợp. Nếu không am hiểu về phong thủy, có thể chọn vòng trầm hương vì mẫu vòng này phù hợp với mọi cung mệnh.
  • Khi đeo vòng phong thủy, phải tránh những nơi xú uế và nên tháo ra khi tắm rửa, đi vệ sinh, sinh hoạt vợ chồng,…
  • Nếu không đeo, nên đặt vòng ở nơi cao ráo, tránh đặt dưới thấp khiến vòng bị nhiễm tà khí do ẩm thấp và bụi bẩn.
  • Thỉnh thoảng nên tẩy uế vòng tay để loại bỏ năng lượng xấu và nạp thêm năng lượng tích cực. Có như vậy, vòng Tam hợp Hợi Mão Mùi mới luôn mang đến bình an và phú quý cho người đeo.
  • Khi chọn mua vật phẩm phong thủy, phải lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm kém chất lượng sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Thậm chí có thể gây ngứa và kích ứng da do sử dụng hóa chất, hương liệu.

Hy vọng qua 3 gợi ý trên, bạn đọc có thể chọn được mẫu vòng tay Tam hợp Hợi Mão Mùi phù hợp với sở thích. Khi đeo vòng tay phong thủy, nên lưu ý một số vấn đề để không làm ảnh hưởng đến năng lượng và có thể cải thiện phong thủy tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi