Top 3 Vòng tay Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu mang lại may mắn, bình an

Vòng tay Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu là vật phẩm phong thủy được thiết kế dành riêng cho người thuộc nhóm tam hợp Kim cục. Đeo vật phẩm này bên mình sẽ mang đến bình an, tránh phiền muộn, công việc luôn hanh thông và gặp nhiều may mắn.

vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu
Tỵ Dậu Sửu thuộc nhóm tam hợp Kim cục với ưu điểm là tri thức, kiên quyết và mạnh mẽ trong cuộc sống

Có nên đeo vòng tay tam hợp Tỵ Dậu Sửu?

Tỵ Dậu Sửu là một trong bốn nhóm tam hợp bên cạnh Thân Tý Thìn, Dần Ngọ Tuất và Hợi Mão Mùi. Đây là nhóm tam hợp Kim cục với khởi đầu là Tỵ (Hỏa), Dậu (Kim) và Sửu (Thổ). Những con giáp thuộc một nhóm tam hợp sẽ có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, tư tưởng, quan điểm sống và chí hướng.

Cung tam hợp Tỵ Dậu Sửu đa phần là những người tri thức, luôn học hỏi, tìm tòi trong cuộc sống. Mặc dù có vẻ ngoài tri thức nhưng bản thân họ luôn có sự kiên quyết trong cuộc sống, mạnh mẽ khi đương đầu với khó khăn và thử thách. Vì vậy, những người thuộc nhóm tam hợp Kim cục đều có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Để gia tăng may mắn và mang lại bình an, bạn có thể đeo vòng tay tam hợp Tỵ Dậu Sửu. Bản thân mỗi con giáp sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Nếu đeo mẫu vòng tay này, điểm mạnh của hai con giáp còn lại sẽ giúp dung hòa điểm yếu và tạo điều kiện để bạn phát huy thế mạnh của mình.

Vòng tay tam hợp là vật phẩm phong thủy được yêu thích. Ngoài tác dụng gia tăng may mắn và vượng khí, vật phẩm này còn giúp người đeo luôn được bình an, tránh tai bay vạ gió và hóa giải được hạn tam tai. Đặc biệt, những người làm ăn kinh doanh nên đeo vòng tam hợp để luôn được quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ và hanh thông.

Nếu đang có ý định đeo vòng phong thủy, vòng tay tam hợp Tỵ Dậu Sửu sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người thuộc nhóm tam hợp Kim cục. Vật phẩm này có mẫu mã khá đa dạng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên nam hay nữ cũng đều có thể đeo.

3 Mẫu vòng tay Tam hợp Tỵ Dậu Sửu tăng may mắn, gieo bình an

Người thuộc nhóm tam hợp Tỵ Dậu Sửu có thể chọn những vòng gỗ hoặc đá đều được. Nếu đang băn khoăn khi chọn vòng phong thủy, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Vòng huyết long tam hợp Tỵ Dậu Sửu

Huyết long (huyết rồng) là loại gỗ quý có nguồn gốc từ Indonesia. Loại gỗ này khi tươi có màu đỏ như máu nhưng sau khi khô sẽ có màu nâu đỏ rất đẹp. Điểm đặc biệt của gỗ huyết long là khả năng thấu quang lên đến 99%.

Khi soi dưới ánh nắng mặt trời, gỗ huyết long phát ra màu đỏ tuyệt đẹp giúp thanh tẩy năng lượng xấu, tăng vượng khí và may mắn. Người Indo tin rằng, đeo vòng tay và dây chuyền từ gỗ huyết long có thể xua đuổi ma quỷ nên những vật phẩm làm từ loại gỗ này được sử dụng như vật phòng thân.

vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu
Vòng huyết long tam hợp Tỵ Dậu Sửu có tác dụng hóa hung thành cát, thích hợp để phòng thân và tránh xui xẻo

Vòng huyết long Tam hợp Tỵ Dậu Sửu sẽ mang đến may mắn, giúp điều hòa năng lượng cho người thuộc nhóm tam hợp Kim cục. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể chọn vòng có hạt gỗ tròn hoặc đốt trúc (lu thống). Ngoài ra, có thể chọn các mẫu vòng kết hợp giữa gỗ và đá để tăng giá trị thẩm mỹ.

Mặc dù có màu nâu đỏ khá nổi bật nhưng vòng gỗ huyết long không kén người đeo. Nếu lựa chọn được mẫu mã phù hợp, nam hay nữ giới đều có thể đeo vòng huyết long tam hợp Tỵ Dậu Sửu. Mẫu vòng này không chỉ có ý nghĩa phong thủy mà còn là món trang sức thời thượng giúp người đeo trở nên nổi bật hơn.

2. Vòng trầm hương tam hợp Tỵ Dậu Sửu

Có rất nhiều loại gỗ và đá quý được sử dụng để chế tác vòng tay phong thủy. Thế nhưng, trầm hương vẫn là chất liệu được yêu thích nhất. Trong văn hóa Phật giáo, trầm hương được xem là biểu tượng cao quý không thua kém hoa sen. Gỗ trầm có màu nâu nền nã, trung tính kết hợp với mùi hương thanh tao không thể tìm thấy ở bất cứ loại gỗ nào khác.

Trầm hương được ví như món quà của thiên nhiên. Trong phong thủy, loại gỗ này được cho là có tác dụng tẩy uế khí, thanh lọc năng lượng tiêu cực, gia tăng may mắn và tài lộc. Hương thơm của gỗ trầm giúp lọc sạch những phiền muộn, tạp niệm trong cuộc sống, mang lại tinh thần an yên và thuần khiết.

vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu
Vòng trầm hương tam hợp Tỵ Dậu Sửu giúp thanh tẩy tà khí, gia tăng vượng khí và tài lộc

Vòng trầm hương Tam hợp Tỵ Dậu Sửu giúp người trong nhóm tam hợp Kim cục giữ được sự sáng suốt, minh mẫn trong công việc kinh doanh. Tránh bị tiểu nhân chơi xấu, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ.

Khi đeo vòng trầm hương, hạt gỗ sẽ ma sát lên da. Nhiệt độ ấm từ cơ thể giải phóng mùi hương của gỗ trầm, mang lại cảm giác thoải mái và giúp tăng khả năng tập trung. Trầm hương có tính Dương rất mạnh nên sẽ giúp giữ ấm cơ thể và cải thiện giấc ngủ. Ngoài mục đích cải thiện phong thủy, vòng trầm hương Tam hợp Tỵ Dậu Sửu cũng sẽ phù hợp với những người quan tâm đến sức khỏe.

3. Vòng đá tam hợp Tỵ Dậu Sửu

Bên cạnh các mẫu vòng gỗ, người thuộc nhóm tam hợp Tỵ Dậu Sửu có thể chọn các mẫu vòng đá. Tùy theo mệnh và sở thích, bạn có thể lựa chọn vòng đá thạch anh, đá phỉ thủy, mắt mèo, mã não,… Ưu điểm của vòng đá là màu sắc đa dạng hơn và trẻ trung nên sẽ thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu
Các mẫu vòng đá cũng là lựa chọn thích hợp cho người thuộc nhóm tam hợp Tỵ Dậu Sửu

Tuy nhiên, vòng đá sẽ không có mùi hương nên năng lượng sẽ hạn chế hơn so với vòng gỗ. Hơn nữa, vòng đá có thể gây nặng ở cổ tay nên chỉ có thể chọn vòng có size hạt vừa phải để không gặp phiền toái khi sinh hoạt và lao động. Nếu yêu thích các loại đá nhưng e ngại khi đeo, bạn có thể chọn những mẫu vòng kết hợp đá và gỗ.

Vòng tay Tam hợp Tỵ Dậu Sửu là vật phẩm phong thủy mang đến bình an, may mắn cho người đeo. Mẫu vòng này còn là trang sức thời thượng giúp tạo ấn tượng với những người xung quanh. Nhờ có mẫu mã đa dạng và thẩm mỹ, vòng Tam hợp Tỵ Dậu Sửu cũng là món quà tinh tế để gửi tặng những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi