Vòng Tay Lu Thống có tác dụng gì? Hợp Mệnh gì? Ai Nên Đeo?

Vòng tay lu thống được xem là vật phẩm mang đến may mắn, tài vận và thúc đẩy nhân duyên. Nếu đang có ý định đeo mẫu vòng này, bạn đọc nên tìm hiểu về tác dụng và đối tượng nên đeo để đạt được hiệu quả cao nhất.

Đeo vòng tay lu thống có tác dụng gì?

Nếu yêu thích phong thủy, chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên “lu thống”. Thực tế, lu thống là vật phẩm phong thủy được sử dụng rất phổ biến nhưng chỉ những người am hiểu mới biết rõ trên gọi. Lu thống được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với hình dáng tương tự như chiếc lu, có hình trụ tròn, thuôn dài, đầu thường được bo tròn và có lỗ xuyên qua.

Không có quy định về kích thước của lu thống nhưng vật phẩm này thường có kích thước khá nhỏ. Do đó, người ta thường dùng lu thống để làm vòng tay, vòng cổ, nhẫn lu thống,… Hình dáng của lu thống trông có vẻ đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu có ý định đeo vòng tay lu thống, bạn nên tìm hiểu tác dụng của mẫu vòng này để sử dụng đúng cách.

vòng tay lu thống có ý nghĩa gì
Đeo vòng tay lu thống mang đến may mắn và giúp loại bỏ những nguồn năng lượng xấu

Tác dụng khi đeo vòng tay lu thống:

  • Tăng năng lượng tích cực, loại bỏ tà khí và những nguồn năng lượng xấu
  • Hình dáng của lu thống gần giống với chiếc lu (nơi cất giấu của cải, tiền bạc của quý tộc thời xưa). Do đó, đeo vòng tay lu thống sẽ giúp chủ nhân luôn gặp may mắn về tài lộc, công việc kinh doanh và sự nghiệp luôn hanh thông, thuận lợi.
  • Trấn áp, trừ tà ma và tránh ma quỷ quấy phá.
  • Điều hòa các tạng trong cơ thể, cải thiện sức khỏe, mang đến sự bình yên và thoải mái cho tinh thần.
  • Hóa giải vận xui, tránh xui xẻo và hóa hung thành cát.
  • Tăng vận đào hoa, giúp tình duyên thuận lợi và khắng khít.

Lu thống thường được làm từ những vật liệu quý như các loại gỗ lâu năm và đá tự nhiên. Những vật liệu này mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp lu thống phát huy hết tác dụng vốn có.

Vòng tay lu thống hợp mệnh gì?

Các vật phẩm phong thủy khác với những loại trang sức thông thường. Ngoài yếu tố sở thích và thẩm mỹ, cần dựa vào cung mệnh và tuổi để chọn vòng phong thủy. Do đó, không ít người băn khoăn vòng tay lu thống hợp với mệnh gì?

Như đã đề cập, lu thống được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Vì thế, mẫu vòng này phù hợp với tất cả 5 mệnh Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Tuy nhiên, để năng lượng của lu thống phát huy mạnh mẽ nhất, bạn cần chọn mẫu vòng phù hợp với cung mệnh.

1. Vòng tay lu thống mệnh Kim

Trong ngũ hành, Kim là yếu tố biểu tượng cho kim loại. Màu sắc tượng trưng cho cung mệnh này là màu vàng, xám, bạc và trắng. Vì vậy, người mệnh Kim nên chọn vòng tay lu thống có những màu sắc kể trên.

Nếu không thích những màu sắc tương hợp, người mệnh Kim cũng có thể chọn các màu sắc tương sinh. Trong quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ sinh Kim – kim loại hình thành từ sâu bên trong lòng đất. Do đó, những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ như vàng nâu, nâu đất rất thích hợp cho người thuộc bản mệnh này.

vòng tay lu thống có ý nghĩa gì
Người mệnh Kim có thể chọn vòng lu thống có màu sắc tương sinh (màu vàng nâu, nâu đất)

Người mệnh Kim có thể chọn vòng tay lu thống được làm từ đá thạch anh trắng, thạch anh tóc đen, đá mắt hổ,… Hoặc có thể chọn các loại vòng gỗ như vòng gỗ trầm hương lu thống, vòng lu thống huyết rồng (huyết long) tùy theo sở thích.

2. Vòng lu thống cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn vòng lu thống có màu xanh lá – màu sắc tượng trưng của cây cối. Đeo vòng phong thủy có màu xanh lá mang đến cho người mệnh Mộc may mắn, tài lộc, đồng thời giúp cân bằng năng lượng và cải thiện sức khỏe. Với màu xanh lá, bạn có thể chọn lu thống làm từ đá thạch anh xanh, đá phỉ thúy, ngọc bích hoặc mã não.

Tương tự như mệnh Kim, ngoài các màu sắc tương hợp, người mệnh Mộc cũng có thể chọn màu sắc tương sinh. Dựa vào quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc (nước mang đến sự sống cho cây cối). Vì vậy, bạn cũng có thể chọn những mẫu vòng lu thống có màu xanh dương và đen (những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy).

vòng tay lu thống có ý nghĩa gì
Mẫu vòng trầm hương lu thống đá ngọc bích Canada thích hợp với người mệnh Mộc

Mệnh Mộc biểu tượng cho cây cối nên những mẫu lu thống bằng gỗ sẽ là lựa chọn thích hợp. Bạn có thể chọn vòng gỗ đốt trúc (lu thống) hoặc chọn vòng hạt tròn và tạo điểm nhấn bằng lu thống đá ngọc bích, phỉ thúy hoặc thạch anh. Ở Mộc Thiên An có rất nhiều mẫu vòng tay lu thống, trong đó vòng trầm hương lu thống đá ngọc bích Canada là lựa chọn của nhiều khách hàng mệnh Mộc.

3. Vòng tay lu thống mệnh Thủy

Người mệnh Thủy yêu thích vòng tay lu thống nên chọn vòng có màu đen hoặc xanh dương (màu tượng trưng cho bản mệnh). Đeo vòng tay có màu sắc tương hợp giúp tăng vận khí, điều hòa năng lượng, thu hút may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Ngoài ra, các mẫu vòng phong thủy màu đen, xanh dương còn mang đến phúc khí và sự bình yên trong tâm hồn.

Người mệnh Thủy cũng có thể chọn vòng tay lu thống có các màu sắc tương sinh như xám, bạc, trắng và vàng. Đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim vì trong ngũ hành Kim sinh Thủy. Để tăng tính thẩm mỹ cho vòng lu thống, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các mẫu charm bạc và vàng.

4. Vòng tay lu thống mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa. Do đó, những màu sắc nổi bật như màu đỏ, cam, vàng và hồng sẽ thích hợp với người thuộc bản mệnh này. Đa số các loại đá đều có những màu sắc tương hợp với mệnh Hỏa nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn.

vòng tay lu thống có ý nghĩa gì
Người mệnh Hỏa nên chọn vòng tay lu thống có màu đỏ, nâu đỏ, cam, hồng và tím

Nếu yêu thích vòng gỗ, người mệnh Hỏa có thể chọn vòng tay lu thống từ gỗ tử đàn và huyết long (huyết rồng). Những loại gỗ này có màu nâu đỏ đặc trưng, vừa thích hợp với người mệnh Hỏa, vừa nền nã và tinh tế. Nếu như những loại đá màu đỏ, vàng khá kén người đeo thì với gỗ màu nâu đỏ, nam hay nữ giới mệnh Hỏa đều có thể đeo được.

5. Vòng tay lu thống cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có khá nhiều lựa chọn khi mua vòng tay lu thống. Mệnh Thổ tượng trưng cho đất nên những màu sắc như vàng nâu và nâu đất sẽ phù hợp với người thuộc bản mệnh này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vòng lu thống có các màu sắc tương sinh là những màu tượng trưng cho mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ).

vòng tay lu thống có ý nghĩa gì
Vòng lu thống huyết long là lựa chọn thích hợp cho người mệnh Thổ

Đa phần người mệnh Thổ đều chọn vòng tay lu thống được làm từ gỗ vì gỗ có màu nâu tinh tế, hợp với nam và nữ ở mọi độ tuổi. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho vòng gỗ lu thống bằng hạt đá hoặc charm có màu sắc tương sinh, tương hợp.

Đối tượng nên đeo vòng tay lu thống

Vòng tay lu thống là một trong những vật phẩm phong thủy được yêu thích. Mẫu vòng tay này có kiểu dáng tối giản, chất liệu, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Do đó, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình mẫu vòng tay lu thống phù hợp với sở thích và độ tuổi.

Bất cứ ai cũng có thể đeo vòng tay lu thống, tuy nhiên cần chú ý chọn mẫu vòng có màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Đeo vòng tay lu thống bên mình giúp điều hòa năng lượng, tăng vượng khí, vận may và chiêu tài hút lộc. Ngoài ra, mẫu vòng này còn có tác dụng thúc đẩy nhân duyên và giúp tình duyên nở rộ.

Nếu đang tìm kiếm mẫu vòng phong thủy có kiểu dáng đẹp, tối giản và có ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm linh, vòng tay lu thống sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Các mẫu vòng lu thống hướng đến sự tối giản và tinh tế nên ít bị lỗi thời, đồng thời có thể phản ánh được phần nào tính cách và gu thẩm mỹ của người đeo.

Vòng tay lu thống là một trong những mẫu vòng phong thủy được yêu thích. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ tác dụng của vật phẩm này và biết cách chọn vòng lu thống hợp mệnh. Trước khi sử dụng bất cứ vật phẩm phong thủy nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để sử dụng đúng cách và tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi