5 Cách Hóa Giải Buôn Bán Ế Ẩm Giúp Kinh Doanh Tăng Bứt Phá

Trong kinh doanh, không thể tránh khỏi những khi công việc bị ngưng trệ và liên tục gặp phải khó khăn. Ngoài việc đánh giá lại giá cả, chất lượng sản phẩm, vị trí cửa hàng,… bạn cũng có thể hóa giải buôn bán ế ẩm bằng một số mẹo phong thủy.

cách hóa giải buôn bán ế ẩm
Có thể hóa giải buôn bán ế ẩm bằng mẹo phong thủy để tăng vượng khí, tài lộc và may mắn

5 Cách hóa giải buôn bán ế ẩm linh nghiệm nhất

Khi kinh doanh, ai cũng mong muốn mình mua may bán đắt và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, công việc không phải lúc nào cũng diễn ra như ý muốn. Ngay cả khi cố gắng rất nhiều nhưng việc kinh doanh vẫn ngưng trệ, ế ẩm và không có tiến triển.

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc buôn bán ê ẩm và không khởi sắc. Nếu đã loại trừ những nguyên nhân khách quan như vị trí cửa hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng, bạn có thể áp dụng một số cách hóa giải buôn bán ế ẩm để hút tài lộc và tăng vượng khí.

Những cách hóa giải này thường được vận dụng theo nguyên lý phong thủy để tận dụng tối đa khí (năng lượng) trong vũ trụ. Từ đó giúp gia tăng nguồn năng lượng tích cực, thu hút tài lộc, may mắn và giúp công việc kinh doanh thuận lợi, hanh thông. Nếu đang gặp phải tình trạng ế ẩm khi buôn bán, bạn có thể thử một số cách hóa giải sau:

1. Đeo vòng phong thủy

Đeo vòng phong thủy là một trong những cách giúp hóa giải buôn bán ế ẩm. Nếu đeo vòng phong thủy hợp mệnh, vận khí của chủ nhân sẽ gia tăng. Nguồn năng lượng tích cực từ vòng phong thủy giúp tăng vượng khí, tài lộc, mang đến may mắn trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh.

Nếu như những vật phẩm thờ cúng chỉ đặt cố định trên bàn thờ thì vòng phong thủy sẽ được đeo bên mình. Do đó, vòng phong thủy sẽ giúp hấp thu tà khí, giải trừ xui xẻo và hóa hung thành cát. Khi đeo vòng phong thủy bên mình, việc buôn bán sẽ trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra, năng lượng từ vòng phong thủy cũng sẽ giúp chủ nhân giữ tinh thần thoải mái, thư thái, tránh lo lắng và muộn phiền.

cách hóa giải buôn bán ế ẩm
Đeo vòng phong thủy là cách hóa giải buôn bán ế ẩm linh nghiệm được nhiều người áp dụng

Nếu buôn bán đồ sống và tanh, bạn có thể chọn vòng 108 hạt để đeo ở cổ. Điều này sẽ đảm bảo vòng phong thủy không bị xú uế và phát huy được tác dụng tốt nhất. Tuy nhiên để đạt được những tác dụng này, bạn phải chọn vòng phong thủy hợp mệnh. Cách đơn giản nhất là dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn màu sắc và quy luật Sinh lão bệnh tử để chọn số hạt cho vòng tay.

Vòng phong thủy có mẫu mã khá đa dạng nhưng theo kinh nghiệm, vòng gỗ sẽ thích hợp hơn với những người đang làm công việc kinh doanh. Theo quan niệm của nhiều người, các loại gỗ vừa hấp thụ linh khí từ trời vừa dùng dưỡng chất trong đất để phát triển. Trải qua sự khắc nghiệt của thời tiết, các loại gỗ này ngày càng rắn chắc, cứng cỏi.

Linh khí trời đất mang đến nguồn năng lượng dồi dào và mạnh mẽ. Nguồn năng lượng từ các loại vòng phong thủy như vòng gỗ trầm hương, vòng gỗ tử đàn, vòng gỗ huyết rồng,… sẽ mang đến may mắn trong việc mua bán. Ngoài ra, mang vòng phong thủy bên mình còn giúp tránh gió và bảo vệ thân thể khi đến những nơi có nhiều âm khí.

2. Thắp nhang ông bà tổ tiên

Thờ cúng ông bà tổ tiên là tín ngưỡng có từ ngàn đời nay của người Việt. Dân gian tin rằng, tổ tiên sẽ luôn dõi theo và phù hộ độ trì cho con cháu. Vì vậy, ngoài tôn giáo, người Việt luôn có bàn thờ gia tiên để tưởng nhớ đến bậc sinh thành và cũng là để cầu xin sự bảo vệ, phù hộ.

Trong kinh doanh, may mắn là yếu tố rất quan trọng. Một số người có thể “phất” lên nhanh chóng khi gặp vận may và nắm bắt được thời cơ. Tuy nhiên, cũng có những người cả đời chăm chỉ và siêng năng nhưng chưa đạt được thứ mà mình muốn.

Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, may mắn là điều không thể thiếu khi buôn bán dù là kinh doanh nhỏ hay lớn. Nếu công việc kinh doanh đang ế ẩm và ngưng trệ, bạn có thể thắp nhang cầu xin tổ tiên. Nén nhang sẽ giúp bạn gửi gắm lời cầu xin đến những bậc bề trên, mong được tổ tiên phù hộ trong cuộc sống cũng như công việc.

Ngoài ra, khi thờ cúng tổ tiên bạn cũng nên chú ý bài trí bàn thờ gia tiên sao cho đúng và đẹp mắt. Nên dành chút ít thời gian trong ngày để chăm sóc và giữ cho bàn thờ luôn sạch đẹp, ngăn nắp. Vào những ngày đặc biệt như lễ tết, mùng 1 và 15 hằng tháng, bạn nên chuẩn bị hoa tươi, trái cây hoặc mâm cúng đơn giản để thể hiện lòng thành kính đối với ông bà.

3. Hóa giải buôn bán ế ẩm bằng cách đi chùa

Một cách đơn giản khác giúp bạn hóa giải buôn bán ế ẩm là thường xuyên đi chùa. Nên đi chùa ít nhất 1 lần/ tháng để cầu bình an và sức khỏe. Sau đó, có thể thỉnh cầu các vị thần để công việc kinh doanh luôn thuận lợi và suôn sẻ.

cách hóa giải buôn bán ế ẩm
Nếu công việc kinh doanh đang ế ẩm, bạn có thể đi chùa để cầu mong may mắn và hóa giải xui xẻo

Ngoài ra khi đến chùa chiền, bạn có thể gạt bỏ những phiền muộn và lo toan trong cuộc sống. Không gian yên tĩnh cùng với không khí trong lành, tràn ngập mùi hương của nhang trầm sẽ giúp bạn tìm lại sự yên bình và tĩnh lặng. Những giây phút ít ỏi này chính là cơ hội để bạn nhìn lại bản thân và cảm nhận cuộc sống một cách sâu sắc nhất.

Khi có được tinh thần thoải mái, bạn có thể tìm ra những hướng đi mới để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Ngoài ra, khi đến chùa chiền, những năng lượng tiêu cực sẽ bay biến và giúp bạn nạp lại năng lượng tích cực. Không khí trong chùa mang năng lượng Dương rất mạnh nên sẽ giúp hóa giải xui xẻo và buôn bán ế ẩm do bị tiểu nhân hãm hại.

4. Hành thiện

Làm việc thiện là một trong những cách hóa giải buôn bán ế ẩm linh nghiệm. Khi hành thiện, bạn có thể mang đến niềm vui cho người khác và giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Những đóng góp dù nhỏ cũng đều có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với những người đang đối mặt với cái ăn cái mặc hằng ngày.

Hành thiện giúp tinh thần được thư giãn, lạc quan, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người khác và chính bản thân mình. Tùy theo điều kiện của bản thân, bạn có thể quyên góp tiền bạc hoặc những vật dụng khác như quần áo, sách vở. Hoạt động thiện nguyện hướng con người đến những giá trị tốt đẹp và bền vững trong cuộc sống.

cách hóa giải buôn bán ế ẩm
Làm việc thiện giúp tăng phúc đức và mang lại may mắn trong công việc kinh doanh cũng như cuộc sống

Năng lượng tích cực từ những hành động ý nghĩa này sẽ giúp bạn gia tăng may mắn trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn không nên quá coi trọng mục đích khi làm từ thiện bởi việc giúp đỡ người khác phải xuất phát từ chính tấm lòng. Có như vậy, hoạt động thiện nguyện mới thực sự có ý nghĩa và giúp bạn gia tăng phúc đức, vận khí.

5. Sắp xếp lại bàn thờ thần tài

Bàn thờ thần tài cần được bài trí và chăm sóc hằng ngày để mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Những người kinh doanh rất coi trọng bàn thờ thần tài bên cạnh bàn thờ gia tiên. Theo quan niệm phong thủy, bàn thờ thần tài phải được đặt ở trong cửa hàng và mặt bàn thờ hướng ra cửa chính.

Các vật phẩm thờ cúng phải được sắp xếp đúng vị trí, đồng thời phải thay nước, hoa tươi và trái cây thường xuyên. Do bàn thờ nằm đối diện với cửa chính nên dễ bị bám bụi. Vì vậy, cần phải chăm sóc bàn thờ hằng ngày để chiêu tài lộc và tăng vượng khí. Khi thắp nhang cho thần tài thổ địa, bạn có thể thỉnh cầu được phù hộ để việc kinh doanh, buôn bán được hanh thông và thuận lợi.

Trên đây là một số cách hóa giải buôn bán ế ẩm bạn có thể áp dụng để công việc kinh doanh tiến triển theo chiều hướng tích cực. Song song với việc ứng dụng phong thủy để tăng vận khí, bạn cũng cần chú ý chất lượng sản phẩm, vị trí cửa hàng, cách sắp xếp sản phẩm và dịch vụ tư vấn, hậu mãi để thu hút khách hàng.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi