Chọn vòng Phong Thủy cho Nam Nữ Tuổi Ất Sửu 1985 chuẩn nhất

Khi chọn vòng phong thủy cho tuổi Ất Sửu 1985, cần dựa vào quy luật ngũ hành để chọn được vật phẩm hợp mệnh. Nếu đeo vòng tay tương khắc với cung mệnh sẽ làm giảm vận khí và khiến cuộc sống gặp nhiều trục trặc. Tham khảo những gợi ý của Mộc Thiên An để chọn được mẫu vòng phù hợp.

vòng tay phong thủy tuổi ất sửu
Người tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh để cầu mong may mắn, bình an và tài lộc

Cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Ất Sửu

Người tuổi Ất Sửu 1985 có thể đeo vòng phong thủy để gia tăng vận khí, mang đến phúc khí và tài lộc trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần phải biết cách chọn vòng phong thủy vì vật phẩm phong thủy không thể sử dụng tùy ý như trang sức thông thường. Có nhiều nguyên tắc cần phải nắm khi chọn vòng phong thủy, trong đó quan trọng nhất là quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Người tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim – Hải Trung Kim (vàng trong biển). Cung mệnh là yếu tố chi phối tài vận của mỗi người. Bằng cách tận dụng khí (năng lượng) trong vũ trụ, mỗi người có thể tăng vận khí cho bản thân.

Phong thủy tổng hợp những mẹo giúp con người tận dụng khí để cải thiện cuộc sống. Mặc dù có mặt từ rất lâu đời nhưng đến nay phong thủy vẫn được ứng dụng phổ biến trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Để chọn vòng tay phong thủy cho tuổi Ất Sửu 1985, bạn cần dựa vào những nguyên tắc sau:

  • Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn màu sắc cho vòng tay. Chọn các màu tương sinh, tương hợp và tránh các màu sắc tương khắc.
  • Dựa vào quy luật Sinh lão bệnh tử để chọn số hạt cho vòng tay phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào quan niệm Phật giáo, Công giáo, thần số học,… để chọn vòng tay có số hạt mang ý nghĩa tốt đẹp.
  • Tìm hiểu ý nghĩa của từng loại vòng phong thủy để chọn được mẫu vòng phù hợp.
  • Với những mẫu vòng phong thủy đặc biệt như vòng gỗ trầm hương, nên tìm hiểu khi nào nên đeo ở tay trái, tay phải để tận dụng tối đa năng lượng và cải thiện phong thủy tốt nhất.

Nếu am hiểu về phong thủy, bạn cũng có thể dựa vào một số nguyên tắc khác để chọn cho mình mẫu vòng phù hợp. Những nguyên tắc trong phong thủy và tôn giáo sẽ giúp tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên nhằm tăng vận khí và mang đến phúc khí cho bản thân.

Gợi ý 5 mẫu vòng phong thủy cho nam nữ tuổi Ất Sửu 1985

Trong quy luật ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim (kim loại được hình thành do các nguyên tố trong đất tích tụ trong một thời gian dài). Vì vậy, những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ như vàng nâu, nâu đất rất tốt cho người tuổi Ất Sửu 1985. Ngoài ra, người sinh năm 1985 cũng có thể chọn những mẫu vòng có màu sắc tương hợp là trắng, xám, bạc và vàng.

Nếu chưa tìm được mẫu vòng ưng ý, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý từ Mộc Thiên An:

1. Vòng gỗ trầm hương Tỳ Hưu

Vòng gỗ trầm hương Tỳ Hưu là mẫu vòng phong thủy hợp với người tuổi Ất Sửu 1985. Trầm hương là loại gỗ quý hiếm có quá trình hình thành vô cùng đặc biệt. Loại gỗ này hình thành từ vết côn trùng đục, cắn, vết nứt, gãy trên thân cây Dó bầu. Theo thời gian, cây tiết ra tinh dầu làm cho vùng gỗ xung quanh hóa trầm tạo nên chất gỗ mềm, bóng có mùi hương tao nhã.

Vòng tay từ gỗ trầm hương phù hợp với cả 5 cung mệnh Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, loại gỗ này không chỉ chứa năng lượng mạnh mẽ mà năng lượng trong gỗ trầm hương còn có tác dụng chuyển hóa vạn vật. Đeo vòng gỗ trầm hương giúp tăng năng lượng tích cực, mang đến phúc khí, may mắn, bình an và hạnh phúc cho người đeo.

vòng tay phong thủy tuổi ất sửu
Vòng gỗ trầm hương Tỳ Hưu là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp mệnh với người tuổi Ất Sửu

Người mệnh Kim nói chung và Hải Trung Kim nên chọn các mẫu vòng trầm hương có charm bạc hoặc vàng để tăng vận khí. Bởi mệnh Kim tượng trưng cho các loại kim loại như sắt, đồng, bạc, vàng,… Trong đó, vòng gỗ trầm hương Tỳ Hưu thích hợp với những người làm kinh doanh, người có tham vọng thăng tiến trong công việc và muốn đạt được thành tựu lớn trong cuộc sống.

Trong quan niệm phong thủy, tỳ hưu là linh vật giúp giữ của cải vì có miệng rộng, bụng lớn, mông nở nhưng không có hậu môn. Không chỉ giúp giữ tiền tài, tỳ hưu còn có thể trừ ma quỷ, trấn trạch, chiêu tài lộc và mang đến bình an cho chủ nhân. Mẫu vòng gỗ trầm hương Tỳ Hưu của Mộc Thiên An được làm từ bạc Thái và gỗ trầm hương tự nhiên. Charm bạc được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ với màu sắc hài hòa với màu nâu tinh tế của gỗ trầm.

2. Vòng đôi gỗ trầm hương charm bạc – Lục Tự Đại Minh Chú

Nếu là Phật tử, bạn có thể chọn vòng đôi gỗ trầm hương charm bạc – Lục Tự Đại Minh Chú. Lục Tự Đại Minh Chú (Om Mani Padme Hum) là chân ngôn lâu đời và quan trọng nhất của Phật giáo Tây Tạng. 6 chữ này sẽ được khắc lên charm bạc như một lá bùa mang đến bình an và sức khỏe cho người đeo.

vòng tay phong thủy tuổi ất sửu
Vòng đôi gỗ trầm hương charm bạc – Lục Tự Đại Minh Chú là lựa chọn của nhiều Phật tử

Các loại vòng gỗ kết hợp với charm bạc hoặc vàng rất thích hợp với người mệnh Kim. Bởi các vật phẩm này vừa có màu sắc tương sinh (màu nâu) và tương hợp (màu bạc) với mệnh Kim. Do đó, nam và nữ tuổi Ất Sửu 1985 có thể lựa chọn những mẫu vòng đôi gỗ trầm hương Lục Tự Đại Minh Chú để mang đến may mắn, bình an, tăng cường trí tuệ và công đức cho bản thân.

Gỗ trầm hương có mùi thơm tự nhiên và vĩnh cửu. Mùi hương từ gỗ trầm giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng và mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho sức khỏe tinh thần. Nếu thường xuyên đối mặt với căng thẳng, vòng đôi gỗ trầm hương Lục Tự Đại Minh Chú sẽ là vật phẩm phong thủy thích hợp dành cho bạn.

3. Vòng tay huyết long 108 hạt

Nam, nữ tuổi Ất Sửu 1985 cũng có thể chọn vòng tay huyết long 108 hạt nếu đang tìm kiếm mẫu vòng tay phong thủy hợp mệnh. Huyết long (huyết rồng) là loại gỗ quý có màu nâu đỏ và độ thấu quang lên đến 99%. Khi soi hạt gỗ dưới đèn flash của điện thoại hoặc ánh nắng mặt trời, gỗ huyết long sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ tươi.

Người ta tin rằng, ánh sáng màu đỏ của gỗ huyết long có thể xua đuổi tà khí, ma quỷ, bảo vệ sức khỏe và mang đến phúc khí. So với vòng tay có số hạt thông thường, chuỗi vòng 108 hạt có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, Phật giáo và thần số học. Với chuỗi vòng gỗ huyết long 108 hạt, bạn có thể quấn ở cổ tay hoặc đeo cổ đều được.

Các sản phẩm vòng gỗ huyết long nói chung và vòng huyết long 108 hạt đều thích hợp với người mệnh Kim. Mẫu vòng này có màu nâu đỏ, vân gỗ độc đáo, bề mặt mịn bóng và chất gỗ cứng chắc nên nam hay nữ đều có thể sử dụng. Ngoài ra, vòng gỗ huyết long 108 hạt còn là món quà mang đến bình an, tài lộc và phúc khí để gửi tặng những người thân yêu vào các dịp đặc biệt.

4. Vòng gỗ bách xanh

Vòng gỗ bách xanh là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985. Gỗ bách xanh có màu nâu trầm – màu sắc tương sinh với mệnh Kim. Trong quan niệm phong thủy, bách xanh là loại gỗ ẩn chứa năng lượng dồi dào, giúp tăng vận khí và chiêu tài hút lộc. Loại gỗ này còn tượng trưng cho tước vị cao quý ở thời phong kiến và đồng thời là biểu tượng cho sự trường thọ, sức khỏe.

vòng phong thủy tuổi ất sửu
Vòng gỗ bách xanh là mẫu vòng phong thủy phù hợp với cả nam và nữ tuổi Ất Sửu

Vòng gỗ bách xanh có màu sắc trung tính, mẫu mã đa dạng nên thích hợp với cả nam và nữ giới. Không chỉ có tác dụng cải thiện phong thủy, mẫu vòng này còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Mùi hương từ gỗ huyết long sẽ giúp thư giãn, mang đến tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, xua tan phiền muộn và áp lực trong cuộc sống.

Để tăng thêm năng lượng, người Ất Sửu 1985 nên chọn những mẫu vòng bách xanh kết hợp với charm bạc. Nếu là dân kinh doanh, muốn mua may bán đắt và tránh những chiêu trò xấu của tiểu nhân, nên chọn charm bạc hình Tỳ hưu, đồng tiền,… Với những người muốn cầu mong tình duyên, nên chọn charm bạc hình hồ ly. Nếu hướng đến cuộc sống bình an, hạnh phúc, charm hình Phật hoặc hoa sen sẽ là lựa chọn thích hợp.

5. Vòng đá thạch anh trắng

Ngoài các mẫu vòng gỗ, bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu vòng đá phong thủy. Trong đó, vòng đá thạch anh trắng sẽ thích hợp với người mệnh Kim nói chung và Hải Trung Kim nói riêng. Các mẫu vòng đá thường có mẫu mã khá nữ tính, mềm mại nên sẽ thích hợp hơn với nữ giới. Tương tự như vòng gỗ phong thủy, bạn cũng cần chọn vòng đá có số hạt tương ứng với cung Sinh hoặc chọn số hạt là những con số mang ý nghĩa may mắn, bình an.

vòng phong thủy tuổi ất sửu
Người tuổi Ất Sửu 1985 có thể chọn vòng đá thạch anh trắng để khai sáng tâm trí và điều hòa năng lượng trong cơ thể

Đá thạch anh trắng có tác dụng khai sáng tâm trí, giải phóng năng lượng tiêu cực, mang đến tinh thần thoải mái và cái nhìn sâu sắc về mọi thứ xung quanh. Ngoài ra, ion tự nhiên trong loại đá này còn giúp điều hòa các tạng và hấp thu ánh sáng xanh từ những thiết bị điện tử.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết, bạn đọc có thể chọn được mẫu vòng phong thủy cho nam, nữ tuổi Ất Sửu 1985. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo những mẫu vòng phong thủy có tại Mộc Thiên An. Các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác từ gỗ trầm hương tự nhiên và bạc Thái cao cấp, đảm bảo mang đến cho khách hàng vật phẩm phong thủy có tính thẩm mỹ cao.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi