Top 5 Vòng tay phong thủy cho tuổi Giáp Tuất 1994 (nam, nữ)

Chọn vòng tay phong thủy cho tuổi Giáp Tuất 1994 cần dựa vào nhiều nguyên tắc trong phong thủy. Nếu không thực sự am hiểu về lĩnh vực này, bạn đọc có thể tham khảo 5 mẫu vòng hợp với nam và nữ giới sinh năm 1994 để tăng vận khí, may mắn cho bản thân.

Bí quyết chọn vòng tay phong thuỷ cho tuổi Giáp Tuất

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 và thuộc mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Người mang cung mệnh này đa số đều có tài trí hơn người nhưng thường kín đáo và ít khoa trương. Người mệnh Hỏa nói chung và người thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa nói riêng có đặc điểm là tính cách khôi hài, vui vẻ, lạc quan và sống tử tế, yêu thương mọi người.

Tuy nhiên, nhược điểm của người thuộc cung mệnh này là tính cách nóng vội và đôi khi không chú ý đến lời nói khiến những người xung quanh bị tổn thương. Do đó, người tuổi Giáp Tuất 1994 cần phải biết cách tiết chế bản thân để tránh những sự cố trong cuộc sống.

Người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể đeo vòng phong thủy đều gia tăng may mắn, tài lộc và vận khí trong cuộc sống. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả, cần phải lựa chọn vòng tay hợp mệnh. Tránh lựa chọn các màu sắc tương khắc khiến cho nguồn năng lượng của bản thân bị suy giảm, công việc liên tục gặp phải trục trặc và cuộc sống phát sinh nhiều sự cố.

Vòng phong thủy tuổi Tuất 1994
Người tuổi Giáp Tuất 1994 cần dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn vòng tay hợp mệnh

Để chọn được vòng phong thủy hợp mệnh, người tuổi Giáp Tuất 1994 nên dựa vào các nguyên tắc sau:

  • Lựa chọn màu sắc tương sinh, tương hợp với cung mệnh
  • Tránh tuyệt đối không chọn vòng tay có màu sắc tương khắc
  • Chọn vòng tay có số hạt thích hợp để tăng vận khí, may mắn và tài lộc
  • Chỉ nên đeo 1 vòng phong thủy, không đeo 2 vòng ở 2 tay
  • Bảo quản vòng đúng cách, không để vòng ở nơi xú uế, ẩm mốc.
  • Đối với một số mẫu vòng phong thủy đặc biệt, bạn cần nắm rõ khi nào nên đeo tay phải và khi nào nên đeo ở tay trái.

Ngoài những nguyên tắc trên, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về từng loại vòng. Có như vậy, bạn mới có thể tận dụng tối đa năng lượng từ vòng phong thủy để mang đến tài lộc, may mắn và phúc khí cho bản thân. Không chỉ riêng người tuổi Giáp Tuất 1994, những người sinh năm khác cũng có thể dựa trên những nguyên tắc này để chọn được mẫu vòng phong thủy phù hợp.

5 Vòng tay phong thủy cho nam và nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Nam và nữ tuổi Giáp Tuất 1994 có khá nhiều lựa chọn khi có ý định đeo vòng phong thủy. Nếu đang băn khoăn trong việc chọn lựa, đừng bỏ qua những gợi ý sau của Mộc Thiên An:

1. Vòng gỗ tử đàn

Gỗ tử đàn được mệnh danh là vua của các loại gỗ. Tử đàn là loại cây thân gỗ sống lâu năm, phân bố chủ yếu ở Indonesia, Nam Phi và Ấn Độ. Tuổi thọ trung bình của cây dao động từ 500 – 800 năm và thậm chí phát triển tốt đến 1000 năm nếu không bị khai thác.

Là loài cây lâu năm, gỗ tử đàn hấp thụ linh khí đất trời và ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ bên trong. Từ lâu, loại gỗ này đã được chế tác làm vòng đeo tay hoặc dây chuyền để mang theo bên mình như một lá bùa hộ mệnh. Đặc điểm của gỗ tử đàn là có màu đỏ thẫm và bề mặt có các đốm kim sa màu vàng lấp lánh. Ngày nay, những vật phẩm phong thủy được làm từ gỗ tử đàn rất được yêu thích và ngày càng phổ biến hơn.

Vòng phong thủy tuổi Tuất 1994
Vòng gỗ tử đàn là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp với người tuổi Giáp Tuất 1994

Vòng gỗ tử đàn có màu đỏ thẫm nên sẽ thích hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ). Do đó, người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể chọn mẫu vòng phong thủy này để tăng vượng khí, may mắn và tài lộc cho bản thân. Năng lượng từ vòng gỗ tử đàn còn giúp xua đuổi tà ma, trừ tà khí và bảo vệ thân thể khi đến những nơi có âm khí mạnh.

Vòng gỗ tử đàn có màu đỏ thẫm nên không kén người đeo. Nam hay nữ giới cũng đều có thể đeo mẫu vòng phong thủy này để gia tăng may mắn, vận khí cho bản thân. Bên cạnh ý nghĩa trong phong thủy, vòng gỗ tử đàn còn có mùi hương nhẹ nhàng giúp thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng, phiền muộn.

2. Vòng gỗ huyết rồng

Vòng gỗ huyết rồng (huyết long) là mẫu vòng phong thủy hợp mệnh Hỏa nên người sinh năm 1994 có thể cân nhắc lựa chọn. Sở dĩ loại gỗ này có tên huyết rồng là vì khi còn tươi, thân cây sẽ chảy ra nhựa có màu đỏ tươi như máu. Khi gỗ khô lại sẽ chuyển sang màu đỏ thẫm với các đường vân vô cùng đẹp mắt.

Lý do gỗ huyết rồng được nhiều người yêu thích là nhờ khả năng thấu quang lên đến 99%. Dưới ánh sáng mặt trời hoặc đèn flash, gỗ sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ tươi.

Màu đỏ là màu tương hợp với mệnh Hỏa. Vì vậy, người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể đeo mẫu vòng phong thủy này để tăng năng lượng tích cực cho bản thân, xua đuổi ma quỷ và đẩy lùi tà khí. Đồng thời mang đến sự thuận lợi và hanh thông cho công việc, tình duyên và những khía cạnh khác trong cuộc sống.

vòng tay phong thuỷ tuổi giáp tuất
Người tuổi Giáp Tuất 1994 đang tìm vòng tay phong thủy có thể lựa chọn vòng gỗ huyết rồng

Mang vòng gỗ huyết rồng bên mình còn giúp chủ nhân giữ được tinh thần thoải mái, thư thái, giảm căng thẳng và phiền muộn trong cuộc sống. Theo quan niệm của người dân Indonesia, năng lượng mạnh mẽ từ loại gỗ này có thể ngăn sự xâm nhập của virus, nấm, vi khuẩn và mầm bệnh. Đây cũng là lý do huyết rồng là “quốc mộc” của đất nước Indonesia.

Người mệnh Hỏa có thể chọn những mẫu vòng phong thủy có màu sắc như đỏ, cam hoặc hồng như vòng gỗ huyết long để gia tăng may mắn. Nếu xét tính xung khắc riêng, vòng tay được làm từ gỗ huyết rồng sẽ thích hợp nhất với người thuộc mệnh Lư Trung Hỏa (lửa trong lò) và Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Vì vậy, nam và nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 nên cân nhắc mẫu vòng này khi có ý định đeo vòng tay phong thủy.

3. Vòng gỗ trầm hương

Gỗ trầm hương là loại gỗ quý hình thành từ thân cây Dó bầu. Trung bình, phải 100 cây Dó bầu mới có 1 cây tích trầm. Do đó, những vật phẩm phong thủy được gỗ trầm rất được yêu thích. Nhiều người không ngần ngại chi trả một số tiền lớn để sở hữu gỗ trầm hương thượng hạng.

Vòng gỗ trầm hương sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ mang đến phúc khí, tài lộc và may mắn. Từ lâu, những vật phẩm được làm từ trầm hương đã được các bậc vua chúa và quý tộc sử dụng để có được cuộc sống thịnh vượng, sung túc và đủ đầy. Vì vậy, người tuổi Giáp Tuất 1994 đang tìm vòng phong thủy có thể chọn vòng gỗ trầm hương.

vòng phong thuỷ tuổi giáp tuất
Nam và nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 có thể đeo vòng gỗ trầm hương để gia tăng may mắn, tài lộc

Luồng khí từ gỗ trầm có thể đẩy lùi tà khí, trừ ma quỷ, mang đến bình an và hạnh phúc cho chủ nhân. Với những người làm kinh doanh, vòng gỗ trầm hương giúp công việc diễn ra thuận lợi, tránh sự cố do bị tiểu nhân hãm hại và chơi xấu. Nếu công việc kinh doanh đang bị ngưng trệ, bạn có thể hóa giải buôn bán ế ẩm bằng cách đeo vòng gỗ trầm hương.

Vòng gỗ trầm hương hợp với tất cả các cung mệnh do quá trình hình thành vô cùng đặc biệt. Trải qua sự khắc nghiệt của thời tiết, gỗ trầm hương tích tụ linh khí đất trời và vũ trụ. Nhờ đó, trầm hương có tính Dương rất mạnh có thể trấn áp âm khí và bảo vệ thân thể. Bên cạnh những lợi ích về mặt tâm linh, phong thủy, vòng gỗ trầm hương còn giúp thư giãn đầu óc, giữ tinh thần tỉnh táo và minh mẫn.

BỘ SƯU TẬP VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG TẠI MỘC THIÊN AN





4. Vòng gỗ ngọc am

Vòng gỗ ngọc am là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp với người tuổi Giáp Tuất 1994. Gỗ ngọc am có nguồn gốc từ Trung Quốc và mọc khá nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta như Hà Giang, Lạng Sơn. Tương tự như gỗ hoàng đàn, gỗ ngọc am có khả năng tạo tuyết khi gỗ tiết ra tinh dầu và tiếp xúc với không khí.

Từ xa xưa, gỗ ngọc am đã được khai thác để làm vật phẩm phong thủy và thờ cúng. Sinh sống ở những vùng núi cao nên gỗ ngọc am mang trong mình sự tĩnh lặng và linh khí của đất trời. Với tuổi thọ hơn 1000 năm, gỗ ngọc am có thể trừ chướng khí, đẩy lùi tà khí, ma quỷ và tăng vận khí của chủ nhân.

vòng tay phong thuỷ tuổi giáp tuất
Vòng gỗ ngọc am có tác dụng tăng vận khí, mang đến vượng khí và phúc khí cho chủ nhân

Người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể đeo vòng gỗ ngọc am để gia tăng may mắn, tài lộc và vượng khí trong cuộc sống. Ngoài ra, sự tĩnh lặng từ gỗ ngọc am cũng giúp chủ nhân loại bỏ tạp niệm, tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn và biết cách tận hưởng cuộc sống. Ngoài vòng gỗ ngọc am, những người làm kinh doanh còn đặt các vật phẩm phong thủy như tượng cóc thiềm thừ, tỳ hưu,… được làm từ loại gỗ này để trấn trạch và tránh ma quỷ quậy phá.

5. Vòng đá mã não xanh

Trong quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hỏa (cây cối là nguyên liệu để đốt cháy và tạo ra lửa). Vì thế, người sinh năm 1994 – Giáp Tuất có thể chọn vòng đá mã não xanh. Đá mã não được sử dụng từ Ai Cập cổ đại, sau đó bắt đầu được sử dụng để làm trang sức tại Trung Quốc, Ấn Độ và một số quốc gia phương Tây.

Theo quan niệm, đá mã não xanh mang đến sự hưng thịnh, tăng vượng khí và may mắn cho chủ nhân. Đồng thời loại đá này còn hấp thu năng lượng tiêu cực, trừ tà và bảo vệ sức khỏe. Màu xanh lục của đá mão não giúp thư giãn mắt, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

vòng tay phong thuỷ tuổi giáp tuất
Người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể đeo vòng đá mã não xanh để thu hút tài lộc, cầu mong tình duyên và sự nghiệp phát triển thuận lợi

Thông thường, các loại vòng phong thủy được làm bằng đá sẽ phù hợp hơn với nữ giới. Do đó, nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 có thể chọn vòng đá mã não xanh nếu muốn tăng vận khí, thu hút tài lộc và may mắn.

Đeo vòng phong thủy là một trong những cách giúp tăng vận khí linh nghiệm. Hy vọng qua những gợi ý trên, người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu vòng phong thủy hợp mệnh. Khi mua vòng phong thủy, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn kỹ và tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi