Top 5 Vòng Tay Phong Thủy cho tuổi Bính Dần 1986 (Nam, nữ) tốt nhất

Khi lựa chọn vòng phong thủy cho tuổi Bính Dần 1986, cần chú ý đến cung mệnh và mục đích sử dụng. Nếu chưa có kinh nghiệm, những gợi ý từ Mộc Thiên An sẽ giúp bạn đọc chọn được mẫu vòng phù hợp.

vòng phong thủy tuổi bính dần
Khi chọn vòng phong thủy cho tuổi Bính Dần 1986, nên ưu tiên các mẫu vòng có màu sắc tương sinh tương hợp

Người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh gì? Hợp màu nào?

Người tuổi Bính Dần (1986) thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa có nghĩa là lửa trong lò. Người tuổi này có ý chí mạnh mẽ, bền bỉ, kiên nhẫn và có sức chịu đựng cao. Cũng nhờ vậy mà những người sinh năm 1986 thường gặt hái được thành công và đạt được ước mơ, mục tiêu đặt ra.

Người mệnh Hỏa nói chung và người tuổi Bính Dần nói riêng có nhược điểm là khó kiểm soát cảm xúc nên thường thể hiện cảm xúc một cách quá thoải mái. Tính cách bộc trực có thể khiến người sinh mang mệnh Hỏa dễ có xích mích và mâu thuẫn với những người xung quanh.

Trong quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hỏa (cây cối sẽ giúp cho ngọn lửa lan rộng và bùng cháy mạnh mẽ). Vì vậy, người mệnh Hỏa có thể chọn những màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc như xanh lá cây hoặc xanh rêu.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng có thể chọn những màu sắc tương hợp như màu cam, đỏ, màu hồng và tím. Đây đều là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa nên sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp cho người tuổi Bính Dần gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người tuổi Bính Dần cũng cần kiêng màu xanh dương và đen vì đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy. Vì trong quy luật ngũ hành, Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa). Nếu sử dụng những đồ vật có màu sắc tương khắc, vận khí của người mệnh Hỏa sẽ bị khắc chế, công việc xảy ra nhiều trục trặc, sức khỏe bị ảnh hưởng và dễ phát sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ.

Giới thiệu 5 vòng tay phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986

Đeo vòng phong thủy là một trong những cách hóa giải xui xẻo liên tục, hóa hung thành cát, thu hút may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, cần phải chọn loại vòng phong thủy hợp mệnh mới mang lại hiệu quả.

Nếu đang băn khoăn khi chọn vòng tay phong thủy cho tuổi Bính Dần 1986, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Mộc Thiên An:

1. Vòng gỗ huyết rồng (huyết long)

Vòng gỗ huyết long là mẫu vòng phong thủy phù hợp với cả nam và nữ giới tuổi Bính Dần (1986). Huyết long (huyết rồng) là loại gỗ có nguồn gốc từ vùng Trung Đông và Đông Nam Á. Loại gỗ này sở hữu màu đỏ đặc trưng, khi khô lại sẽ tạo thành màu đỏ sẫm rất độc đáo và sang trọng.

Điểm nổi bật của gỗ huyết rồng là khả năng thấu quang lên đến 99%. Dưới ánh đèn flash hoặc ánh nắng mặt trời, gỗ huyết rồng sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ rực. Tương truyền, ánh sáng của gỗ huyết rồng có thể xua đuổi tà ma, thú dữ và mang đến may mắn. Màu đỏ của loại gỗ này còn là biểu tượng của sự sang trọng, cuộc sống hoàng gia và vương giả.

vòng phong thủy tuổi bính dần
Vòng gỗ huyết rồng là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp với người tuổi Bính Dần 1986

Từ lâu, gỗ huyết rồng đã được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Vì sinh sống ở vùng đất khô cằn nên gỗ huyết rồng mang trong mình sức sống mãnh liệt và năng lượng dồi dào. Đeo vòng gỗ huyết rồng có thể mang lại may mắn, ngăn chặn xui xẻo, tai ương và bảo vệ cơ thể khỏi tà khí.

Người tuổi Bính Dần có thể đeo vòng gỗ huyết rồng để cầu mong may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Ngoài ra, năng lượng từ gỗ huyết rồng còn giúp xua tan phiền muộn, giữ tinh thần thoải mái và thư thái. Vòng gỗ huyết rồng có màu đỏ đặc trưng – đây là màu tương hợp với người mệnh Hỏa nói chung và người tuổi Bính Dần nói riêng. Sắc đỏ của loại gỗ này không quá nổi bật nên thích hợp với cả nam và nữ giới.

2. Vòng gỗ tử đàn

Gỗ tử đàn được ví là vua của các loại gỗ. Loại gỗ này có mùi hương nhẹ nhàng và màu sắc đỏ thẫm nên thích hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ). Vì vậy, người tuổi Bính Dần 1986 có thể chọn vòng gỗ tử đàn nếu có ý định đeo vòng tay phong thủy.

Gỗ tử đàn có tuổi thọ lên đến 800 năm hoặc thậm chí là 1000 năm nếu sinh trưởng trong điều kiện thuận lợi. Những loài cây có tuổi thọ cao thường ẩn chứa bên trong tinh túy trời đất và năng lượng mạnh mẽ, có khả năng hóa giải xui rủi, gia tăng may mắn và thu hút tài lộc, vượng khí.

vòng phong thủy tuổi bính dần
Gỗ tử đàn có màu đỏ sẫm nên rất thích hợp với người mệnh Hỏa nói chung và người tuổi Bính Dần nói riêng

Từ xa xưa, gỗ tử đàn đã được sử dụng để làm vật phẩm thờ cúng vì có ý nghĩa sâu sắc trong tâm linh. Trong Phật giáo, gỗ tử đàn là một trong những vật liệu quý có tác dụng trừ ma quỷ bên cạnh trầm hương và mã não. Ngày nay, gỗ tử đàn được dùng để làm vòng tay phong thủy, tượng phật, mặt dây chuyền, nhẫn và các vật phẩm tôn giáo khác.

Đeo vòng gỗ tử đàn giúp điều hòa năng lượng, thư giãn tinh thần và mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng. Năng lượng mạnh mẽ bên trong loại gỗ này còn giúp xua đuổi tà ma, bảo vệ cơ thể, thu hút vượng khí và tài lộc cho chủ nhân. Ngoài ra, đeo vòng gỗ tử đàn còn giúp ngủ ngon, tránh mộng mị và ngủ chập chờn.

3. Vòng tay trầm hương

Trầm hương là loại gỗ quý được hình thành bên trong thân cây Dó bầu. Loại gỗ này có màu nâu trung tính, vân gỗ độc đáo, bề mặt mềm và bóng chứ không cứng chắc như các loại gỗ khác. Trầm hương được yêu thích không chỉ vì vân gỗ độc đáo mà còn bởi mùi hương thoảng nhẹ, thanh tao.

Vòng gỗ trầm hương hợp với mọi cung mệnh nên người tuổi Bính Dần 1986 có thể chọn mẫu vòng phong thủy này. Năng lượng bên trong gỗ trầm hương rất lớn nên có khả năng đẩy lùi nguồn năng lượng tiêu cực, giữ cho thân thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và lạc quan.

vòng phong thủy tuổi bính dần
Vòng gỗ trầm hương hợp với mọi cung mệnh và nam hay nữ giới đều có thể sử dụng

Trầm hương có tính Dương mạnh nên còn giúp xua đuổi tà khí, ma quỷ khi đến những nơi có âm khí mạnh như nghĩa địa, nhà hoang, trại giam,… Đồng thời giúp chiêu tài lộc, hút vượng khí, may mắn và hóa giải những trục trặc trong công việc cũng như cuộc sống.

Mùi hương của gỗ trầm có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng, đuổi ruồi muỗi và côn trùng. Những khi bị căng thẳng và đau đầu, bạn có thể xoa nhẹ lên vòng tay trầm hương để mùi hương tỏa ra giúp đầu óc tỉnh táo và sáng suốt.

Vòng tay trầm hương có mẫu mã đa dạng với kích thước hạt khác nhau nên người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều có thể đeo. Nam giới tuổi Bính Dần 1986 có thể chọn vòng trầm hương đốt trúc để tạo sự nam tính và mạnh mẽ thay vì chọn vòng hạt tròn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chuỗi vòng 108 hạt từ gỗ trầm hương để mong cầu bình an và may mắn.

BỘ SƯU TẬP VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG TẠI MỘC THIÊN AN





4. Vòng gỗ bách xanh

Vòng gỗ bách xanh là lựa chọn thích hợp với nam và nữ giới tuổi Bính Dần 1986. Gỗ bách xanh là loại gỗ có màu nâu ngả xanh nên sẽ thích hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Với màu sắc trung tính và vân gỗ đẹp, vòng gỗ bách xanh thích hợp với cả nam và nữ giới.

vòng phong thủy tuổi bính dần
Vòng gỗ bách xanh là một trong những lựa chọn người tuổi Bính Dần có thể cân nhắc

Khi đeo vòng gỗ bách xanh, chủ nhân sẽ gặp được nhiều may mắn và gia tăng tài lộc. Trong tiếng Hán, “bách” có nghĩa là trăm tượng trưng cho sự trường thọ. Ngoài ra, từ “bách” còn đồng âm với chữ “bá” là một trong những tước vị cao quý trong thời kỳ phong kiến. Nhiều người tin rằng, vòng gỗ bách xanh sẽ giúp con đường quan lộ được thuận lợi, cuộc sống luôn gặp may mắn và tránh khỏi tai ương, xui xẻo.

BỘ SƯU TẬP VÒNG GỖ BÁCH XANH CAO CẤP TẠI MỘC THIÊN AN





Gỗ bách xanh có mùi hương dịu nhẹ mang đến sự thoải mái và thư thái khi ngửi. Do đó, đeo vòng gỗ bách xanh bên mình sẽ giúp nâng cao tinh thần và giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Vì vậy, người tuổi Bính Dần 1986 muốn tìm vật phẩm phong thủy tốt cho sức khỏe có thể chọn vòng tay từ gỗ bách xanh.

5. Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp với người tuổi Bính Dần 1986. Loại đá này có màu hồng nhạt – màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa nên sẽ mang đến may mắn, vượng khí và tài lộc cho người sinh năm 1986.

vòng phong thủy tuổi bính dần
Vòng đá thạch anh hồng thích hợp với người mong muốn cải thiện tình duyên và gia tăng may mắn trong cuộc sống

Đá thạch anh hồng còn giúp hóa giải mâu thuẫn trong đời sống tình cảm, xoa dịu những cảm xúc tiêu cực, cải thiện mối quan hệ và tăng sự gắn bó của cả hai. Vì vậy, loại đá này sẽ thích hợp với những người muốn cải thiện tình duyên và tăng may mắn trong cuộc sống.

Trên đây là một số gợi ý để người tuổi Bính Dần 1986 dễ dàng chọn được vòng tay phong thủy hợp mệnh. Ngoài những mẫu vòng trên, bạn cũng có thể chọn các loại vòng gỗ và đá có màu sắc tương sinh tương hợp. Bên cạnh đó, nên lưu ý những điều cấm kỵ khi đeo vòng tay phong thủy để tránh xui xẻo.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi