Top 3 Vòng tay Phong Thủy cho Tuổi Canh Ngọ năm 1990 tốt nhất

Sinh năm 1990 nên đeo vòng phong thủy nào là băn khoăn của khá nhiều bạn đọc. Để tăng vận khí và mang đến may mắn, tài lộc, người tuổi Canh Ngọ có thể chọn các mẫu vòng tay phong thủy được tổng hợp trong bài viết sau.

vòng tay phong thủy tuổi canh ngọ
Người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể đeo vòng tay phong thủy để gia tăng may mắn, tài lộc và vận khí cho bản thân

Top 3 vòng tay phong thủy cho tuổi Canh Ngọ 1990

Trong quan niệm của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng với mỗi nguồn năng lượng. Chính vì vậy, người Á Đông rất quan tâm đến màu sắc khi xây nhà, bài trí không gian sống, mua xe cộ và đặc biệt là vòng tay phong thủy.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 cầm tinh con ngựa, mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (đất ven đường). Những người sinh năm này thường có tính cách bền bỉ, kiên trì, ít xao động bởi người khác. Họ rất thông minh, lanh lợi cộng thêm tính chịu khó nên dễ đạt được thành công.

Đeo vòng phong thủy là cách tăng vượng khí, chiêu tài hút lộc và gia tăng may mắn trong cuộc sống. Tương tự như các cung mệnh khác, người mệnh Thổ nói chung và Lộ Bàng Thổ nói riêng cần chọn vòng có màu sắc hợp mệnh. Nếu chọn được vòng tay phong thủy tương sinh tương hợp với bản mệnh, người sinh năm 1994 sẽ gặp được nhiều may mắn, tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

Dưới đây là 3 mẫu vòng phong thủy cực kỳ thích hợp với người tuổi Canh Ngọ 1994 bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

1. Vòng gỗ trầm hương – Lựa chọn số I của người sinh năm 1990

Người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ nên rất thích hợp với những mẫu vòng phong thủy có màu vàng nâu hoặc nâu đất. Do đó, vòng gỗ trầm hương sẽ là lựa chọn số I của người tuổi Canh Ngọ 1990.

Với màu sắc tương hợp, vòng tay trầm hương sẽ mang đến may mắn, tài lộc và gia tăng phúc khí cho chủ nhân. Bên cạnh đó, năng lượng tương hợp cũng sẽ giúp chủ nhân hóa hung thành cát, giải trừ xui xẻo và những phẫn uất, phiền muộn trong lòng.

Trầm hương là một trong những loại gỗ quý được săn lùng bậc nhất hiện nay. Không giống với các loại gỗ khác, trầm hương được hình thành bên trong thân cây Dó bầu chứ không phải được khai thác từ cây trầm hương như nhiều người vẫn lầm tưởng.

vòng tay phong thủy tuổi canh ngọ
Vòng gỗ trầm hương là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp với tuổi Canh Ngọ 1990

Khi cây Dó bầu bị gãy cành hoặc nứt thân do đạn găm, vùng gỗ xung quanh sẽ tiết ra nhiều dầu để bảo vệ thân cây. Lâu dần vùng gỗ này hóa trầm tạo nên ra gỗ trầm hương. Cũng vì vậy mà gỗ trầm hương có tính Dương rất mạnh nhờ hàm lượng tinh dầu cao. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, gỗ trầm hương còn sở hữu mùi hương thoảng nhẹ, thanh tao khác biệt so với các loại gỗ khác.

BỘ SƯU TẬP VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG TẠI MỘC THIÊN AN





Không chỉ phong thủy mà Phật giáo, Công giáo và các tôn giáo khác cũng công nhận năng lượng và ý nghĩa tâm linh đặc biệt của gỗ trầm hương. Do đó, trầm hương thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy và thờ cúng thay vì đồ nội thất. Với năng lượng mạnh mẽ có khả năng xoay chuyển vạn vật, vòng gỗ trầm hương thích hợp với tất cả các cung mệnh – đặc biệt thích hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim (Thổ sinh Kim).

2. Vòng gỗ huyết long

Các mẫu vòng gỗ trầm hương thường có giá đắt đỏ do trầm hương là loại gỗ vô cùng quý hiếm. Nếu đang tìm lựa chọn khác có giá thành “mềm” hơn, người tuổi Canh Ngọ 1990 cũng có thể cân nhắc vòng gỗ huyết long (huyết rồng). Trong quy luật ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ (mọi thứ sau khi cháy rụi sẽ biến thành đất cát). Vì vậy, ngoài các mẫu vòng màu vàng nâu và nâu đất, người sinh năm 1990 có thể chọn các mẫu vòng màu đỏ – màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa.

Gỗ huyết rồng là quốc mộc của Indonesia và phân bố chủ yếu ở các quốc gia Tây Á và Đông Nam Á. Đặc điểm của loài gỗ này là khi còn tươi sẽ tiết ra nhựa có màu đỏ như máu. Khi khô lại, gỗ chuyển sang màu đỏ thẫm và sẽ phát ra ánh sáng màu đỏ tươi khi soi dưới ánh nắng mặt trời hoặc đèn flash.

vòng phong thủy tuổi canh ngọ
Người sinh năm 1990 cũng có thể chọn vòng phong thủy có màu sắc tương sinh như vòng gỗ huyết rồng

Vòng gỗ huyết rồng có giá trị thẩm mỹ cao nhưng giá thành “mềm” hơn rất nhiều so với vòng gỗ trầm hương. Ngoài ra, gỗ huyết long có chất cứng chắc, không bị mối mọt và cong vênh nên không phải bảo quản kỹ như gỗ trầm hương, bách xanh và ngọc am.

Tương tự như các mẫu vòng phong thủy khác, vòng gỗ huyết rồng mang đến may mắn, tài lộc, giúp chủ nhân xua đuổi tà khí và tránh ma quỷ quấy phá. Với tính dương mạnh, mang mẫu vòng phong thủy này bên mình có thể đẩy lùi tà khí và bảo vệ cơ thể khi đến những nơi có nhiều âm khí.

Ngoài ý nghĩa về mặt tâm lý, gỗ huyết rồng được ghi chép có thể ngăn chặn sự xâm nhập của virus, nấm và vi khuẩn. Hơn nữa, mùi hương nhẹ nhàng của loại gỗ này có thể giải tỏa và giúp ngủ ngon giấc hơn. Có thể thấy, vòng gỗ huyết rồng mang đến vô số tác dụng về mặt sức khỏe, tâm linh và phong thủy.

3. Vòng gỗ tử đàn

Được mệnh danh là vua của các loại gỗ, gỗ tử đàn thường được dùng để làm vật phẩm phong thủy và thờ cúng. Có thể nói, bên cạnh trầm hương, tử đàn là loại gỗ gắn liền với Phật giáo từ thuở sơ khai cho đến hiện tại. Gỗ tử đàn có màu đỏ thẫm và trầm hơn so với huyết rồng nên sẽ thích hợp với người yêu thích sự tinh tế.

Bề mặt của gỗ tử đàn rất mịn, cứng và có các hạt kim sa màu vàng lấp lánh nổi bật giữa nền gỗ màu đỏ trầm. Có thể nói, gỗ tử đàn có độ cứng khó có loại gỗ nào có thể so bì. Do đó, các vật phẩm được làm bằng gỗ tử đàn có độ bền rất cao và gần như không bị mối mọt, hư hại sau một thời gian dài sử dụng.

vòng phong thủy tuổi canh ngọ
Vòng gỗ tử đàn là một trong những lựa chọn người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể cân nhắc

Vòng gỗ tử đàn có màu đỏ là màu sắc tương sinh đối với người mệnh Thổ nói chung và Lộ Bàng Thổ nói riêng. Đeo vòng phong thủy có màu tương sinh sẽ mang đến may mắn, tài lộc và gia tăng phúc khí cho chủ nhân. Bên cạnh đó, vòng gỗ tử đàn còn giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực sản sinh từ trạng thái căng thẳng, phiền muộn, tức giận,… Đồng thời loại bỏ tà khí khi đến những nơi có âm khí nặng.

Trong quan niệm phong thủy, những loại gỗ lâu năm như gỗ tử đàn sẽ ẩn chứa nguồn năng lượng tiềm tàng và vô cùng mạnh mẽ. Đây là lý do người Ấn Độ rất yêu thích loại gỗ này và luôn mang theo bên mình vòng tay hoặc dây chuyền từ gỗ tử đàn.

Lưu ý khi chọn vòng phong thủy cho người tuổi Canh Ngọ

Vòng tay phong thủy là vật phẩm mang năng lượng giúp tăng vận khí, mang đến tài lộc và vượng khí. Tuy nhiên, nếu lựa chọn vòng phong thủy có màu sắc tương khắc hoặc sử dụng không đúng cách, vận khí có thể bị suy giảm dẫn đến công việc, tình duyên và những khía cạnh khác trong cuộc sống liên tục gặp trục trặc.

Do đó, người tuổi Canh Ngọ 1990 cần lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn và sử dụng vòng tay phong thủy:

  • Trước tiên, cần xác định được cung mệnh và dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn được mẫu vòng phong thủy có màu sắc phù hợp. Dựa trên quy luật này, người sinh năm 1990 nên chọn vòng có màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ và Hỏa (Hỏa sinh Thổ).
  • Để tránh vận khí suy giảm, bạn nên hạn chế chọn vòng phong thủy có các màu sắc tương khắc (màu xanh lá tượng trưng cho mệnh Mộc). Trong quan hệ tương khắc của ngũ hành, Mộc khắc Thổ (cây cối hút chất dinh dưỡng của đất để phát triển) nên khi đeo vòng tay có màu xanh lá cây sẽ khiến cho vận khí giảm và mất mát tài lộc, may mắn.
  • Ngoài màu sắc, bạn cũng nên chú ý đến số hạt trên phong thủy. Cách đơn giản là chọn màu tay có số hạt lẻ vì số lẻ tượng trưng cho hành Dương. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào quy luật Sinh Lão Bệnh Tử để lựa chọn vòng tay phong thủy có số hạt phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Khi đeo vòng tay phong thủy, nên tránh để vòng dính nước hoa, mỹ phẩm và các hóa chất có tính tẩy mạnh.
  • Khi tắm rửa, đi vệ sinh và sinh hoạt vợ chồng, không nên đeo vòng phong thủy, vì những hoạt động này có thể khiến cho năng lượng của vòng giảm đi đáng kể.
  • Nếu không sử dụng, nên cho vòng phong thủy vào hộp và cất ở nơi khô ráo. Không đưa vòng phong thủy của mình cho người khác đeo và ngược lại.
  • Thỉnh thoảng nên thanh tẩy vòng phong thủy để gột rửa năng lượng tiêu cực và giúp vòng phục hồi năng lượng bằng cách hấp thụ linh khí trời đất.
  • Quan trọng nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua vòng phong thủy uy tín tại TPHCM, Hà Nội,… để tìm được sản phẩm chất lượng.

Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết, người tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ chọn được cho mình mẫu vòng phong thủy phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề kiêng kỵ khi sử dụng để tránh xui xẻo và giảm mất năng lượng vốn có của vật phẩm phong thủy.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi