Vòng tay phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983 giúp vạn sự hanh thông

Vòng tay phong thủy không thể sử dụng tùy ý như các loại trang sức thông thường. Lựa chọn và dùng không đúng cách có thể làm giảm vận khí, gây ra xui xẻo và rắc rối trong cuộc sống. Người tuổi Qúy Hợi 1983 đang băn khoăn khi chọn vòng tay phong thủy có thể tham khảo gợi ý trong bài viết để chọn được mẫu vòng hợp tuổi và cung mệnh.

Cách chọn vòng phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Đeo vòng tay phong thủy là một trong những cách gia tăng may mắn, vận khí, hóa giải xui xẻo và mong vạn sự hanh thông. Tuy nhiên, vật phẩm phong thủy không thể sử dụng tùy ý theo sở thích như những loại trang sức thông thường.

Theo quan niệm phong thủy, mỗi vật sẽ tương ứng với mỗi nguồn năng lượng riêng. Năng lượng này có mối quan hệ tương khắc tương hợp với mỗi cung mệnh. Điều quan trọng là phải tìm ra vật phẩm phong thủy hợp mệnh để tăng thêm năng lượng tích cực và vận khí. Ngược lại, sử dụng vòng tay phong thủy khắc mệnh sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Thậm chí có thể làm hao tổn vận khí, đánh mất đi may mắn, công việc liên tục gặp trục trặc và rắc rối.

vòng phong thủy tuổi quý hợi
Người tuổi Qúy Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy – Đại Hải Thủy (nước biển lớn)

Người tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy – tương ứng với nước và cụ thể hơn là Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Người thuộc cung mệnh này có hoài bão to lớn và ý chí quyết tâm không ai sánh bằng. Bản thân người thuộc cung mệnh này thường có tính cách rộng lượng, phóng khoáng và giàu nhân ái.

Khi chọn vòng phong thủy, người tuổi Quý Hợi 1983 nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn vòng tay có màu sắc hợp mệnh là màu xanh dương hoặc màu đen (các màu tượng trưng cho mệnh Thủy) hoặc màu tương sinh là màu trắng, xám, vàng (các màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim vì Kim sinh Thủy).
  • Tránh chọn vòng có màu sắc tương khắc như màu vàng nâu, nâu đất (các màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ vì Thổ khắc Thủy)
  • Người tuổi Quý Hợi (1983) và những người thuộc mệnh Thủy cũng nên hạn chế vòng tay phong thủy có các màu sắc như xanh rêu và xanh lá cây. Trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên khi đeo vòng tay có màu xanh lá, năng lượng của người mệnh Thủy sẽ giảm đi đáng kể.
  • Ngoài màu sắc, cần chú ý số hạt của vòng tay phong thủy. Chọn số hạt phù hợp sẽ mang đến may mắn, điềm lành và hóa giải xui xẻo. Ngược lại, chọn vòng tay có số hạt bừa bãi có thể làm giảm năng lượng tự nhiên của vòng.
  • Đối với một số loại vòng phong thủy đặc biệt như vòng gỗ trầm hương, cần nắm rõ khi nào nên đeo tay trái và tay phải để tận dụng tối đa năng lượng từ loại gỗ quý giá này.
  • Bảo quản vòng phong thủy đúng cách và thanh tẩy định kỳ để đảm bảo năng lượng không bị tiêu hao.

Với những nguyên tắc này, người tuổi Quý Hợi 1983 có thể chọn được vòng tay phong thủy hợp mệnh để mong cầu vạn sự hanh thông và gia tăng may mắn trong cuộc sống. Đeo vòng tay phong thủy bên mình còn giúp giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng và ngủ ngon giấc.

3 Mẫu vòng tay phong thủy hợp tuổi Quý Hợi 1983

Người tuổi Quý Hợi 1983 có khá nhiều lựa chọn khi muốn đeo vòng tay phong thủy. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu vòng nào phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý sau của Mộc Thiên An:

1. Vòng gỗ trầm hương

Vòng gỗ trầm hương là loại vòng phong thủy hợp mệnh Thủy nói chung và Đại Hải Thủy nói riêng. Thông thường, những người không am hiểu tường tận phong thủy sẽ lựa chọn vòng gỗ trầm hương. Bởi gỗ trầm hương ẩn chứa năng lượng dồi dào có khả năng hóa giải mọi thứ.

Một điều đặc biệt là gỗ trầm hương hợp với mọi cung mệnh nên nam hay nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 có thể cân nhắc về mẫu vòng này. Trầm hương không đơn thuần là một loại gỗ quý mà có quá trình hình thành vô cùng đặc biệt. Gỗ trầm hương được tạo nên từ vết thương ở thân cây Dó bầu.

Thay vì mục rữa và hư hại dưới tác động của tự nhiên, thân cây tiết ra tinh dầu để bảo vệ vết thương trước tác động của virus, nấm, nhiệt độ và những yếu tố có hại từ môi trường. Lượng tinh dầu tiết ra tích tụ dần theo thời gian tạo nên loại gỗ quý mang tên trầm hương. Trung bình, gỗ trầm phải mất ít nhất 10 năm cho đến hàng trăm năm mới có thể thành hình.

vòng phong thủy tuổi quý hợi
Vòng gỗ trầm hương là mẫu vòng phong thủy hợp tuổi Qúy Hợi 1983

Quá trình hình thành vô cùng đặc biệt mang đến cho gỗ trầm hương nguồn năng lượng mạnh mẽ hiếm có. Đeo vòng tay trầm hương có thể hóa giải vận rủi, xui xẻo, trừ tà ma, gia tăng tài lộc và vận khí cho chủ nhân. Mùi hương thoảng nhẹ từ gỗ trầm hương còn giúp thư thái tinh thần, giải tỏa stress, giảm mất ngủ và tăng sự minh mẫn khi làm việc.

Vòng gỗ trầm hương có mẫu mã đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ giới. Để tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể kết hợp hạt gỗ trầm hương với charm bạc. Hoặc cũng có thể đeo vòng trầm hương đơn nếu yêu thích sự tối giản, mộc mạc.

BỘ SƯU TẬP VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG TẠI MỘC THIÊN AN





2. Vòng tay gỗ mun

Người tuổi Qúy Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy nên sẽ thích hợp với những vòng tay phong thủy có màu xanh dương hoặc đen. Do đó, vòng tay gỗ mun sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Gỗ mun không có màu nâu hay đỏ thẫm mà có màu đen tuyền như mun. Chất gỗ cứng chắc nhưng mịn, không bị xước và thô nhám. Với màu sắc độc đáo và độ bền cao, gỗ mun thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy, thờ cúng, đồ nội thất,…

vòng phong thủy tuổi quý hợi
Vòng tay gỗ mun có màu đen nên sẽ thích hợp với người mệnh Thủy nói chung và Đại Hải Thủy nói riêng

Vòng tay gỗ mun có màu đen tuyền nên sẽ thích hợp với cả và nữ giới tuổi Qúy Hợi 1983. Nam giới nên chọn vòng có size hạt to để tạo sự mạnh mẽ, trong khi đó nữ giới nên chọn vòng có size hạt nhỏ để tạo sự mềm mại và tinh tế. Ưu điểm của gỗ mun là chất gỗ cứng nên hầu như không bị cong vênh hay mối mọt nên ít phải kiêng cữ khi sử dụng.

Tương tự như các vòng phong thủy khác, vòng tay gỗ mun có tác dụng tăng vận khí, mang đến may mắn, tài lộc và giúp vạn sự hanh thông. Đồng thời có thể cải thiện tình duyên và gia tăng sự khăng khít cho mối quan hệ. Năng lượng từ gỗ mun cũng có tác dụng giúp ngủ ngon, tránh ác mộng và cải thiện tình trạng ngủ chập chờn, dễ thức giấc.

3. Vòng gỗ hoàng đàn

Hoàng đàn là loại gỗ độc đáo có vẻ đẹp độc đáo hơn hẳn các loại gỗ khác. Gỗ hoàng đàn cũng có mùi hương nhưng thoảng nhẹ hơn trầm hương. Tuy nhiên, điểm độc đáo của loại gỗ này là tinh dầu sau khi tiếp xúc với không khí sẽ tạo ra lớp tuyết mỏng có màu trắng. Do đó, vòng gỗ hoàng đàn sẽ có những hạt gỗ được bao bọc bởi một lớp tuyết mỏng bên ngoài.

Ngoài ra, tinh dầu từ gỗ hoàng đàn còn giúp bảo vệ thân cây không cho mối mọt và vi khuẩn xâm nhập. Với những đặc tính nổi bật, loại gỗ này được xếp vào nhóm gỗ quý bên cạnh trầm hương, huyết long, ngọc am và tử đàn. Nếu yêu thích vẻ đẹp độc đáo của gỗ hoàng đàn, người tuổi Qúy Hợi có thể chọn mẫu vòng phong thủy này để tăng vận khí.

vòng phong thủy tuổi quý hợi
Vòng gỗ hoàng đàn là một trong những lựa chọn mà người tuổi Qúy Hợi có thể cân nhắc

Trong quan niệm phong thủy, các loại gỗ quý đều ẩn trong mình năng lượng dồi dào và tinh túy của đất trời. Nếu như đá phong thủy chỉ hình thành ở sâu trong lòng đất thì gỗ được nuôi dưỡng từ đất và phát triển nhờ ánh nắng mặt trời. Do đó, năng lượng từ gỗ nói chung và gỗ hoàng đàn nói riêng có thể chuyển hóa năng lượng, gia tăng may mắn, tài lộc, mang đến sự thuận lợi cho công việc cũng như cuộc sống.

Hy vọng qua những gợi ý trên, người tuổi Qúy Hợi 1983 có thể chọn cho mình mẫu vòng phong thủy hợp mệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào một số nguyên tắc trên để chọn được mẫu vòng phong thủy khác phù hợp với sở thích của bản thân.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi