Top 3 Vòng tay Tam Hợp Dần Ngọ Tuất thu hút quý nhân, giải vận xui

Đeo vòng tay tam hợp Dần Ngọ Tuất có thể hóa giải vận xui, được quý nhân phù trợ và giúp đỡ trong công việc. Người thuộc nhóm tuổi tam hợp này nên tham khảo một số gợi ý trong bài viết để chọn được mẫu vòng tay phù hợp.

Tìm hiểu về nhóm tam hợp Dần Ngọ Tuất

Dần Ngọ Tuất một trong bốn nhóm tam hợp của thiên can địa chi. Nhóm này được gọi tam hợp Hỏa cục với khởi đầu là Dần (Mộc), kế tiếp là Ngọ (Hỏa) và Tuất (Thổ). Tương tự như ba nhóm tam hợp còn lại, những người thuộc nhóm tam hợp Dần Ngọ Tuất có tính cách tương đồng, hỗ trợ nhau và cùng chung chí hướng.

Ưu điểm của nhóm tam hợp Hỏa cục là tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự mới mẻ và phiêu lưu. Đa số những người thuộc nhóm tam hợp này đều độc lập trong cuộc sống, công việc thăng tiến và dễ đạt được thành công. Mặc dù có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bản thân họ là người có nội tâm phong phú, giàu tình cảm và luôn giúp đỡ mọi người.

Vòng tay Tam Hợp Dần Ngọ Tuất
Nhóm tam hợp Dần Ngọ Tuất có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ và yêu thích phiêu lưu, khám phá

Tuy nhiên, người thuộc nhóm tam hợp Dần Ngọ Tuất cũng có những hạn chế như luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong tình yêu, đôi khi quá nóng vội nên không nắm bắt được cơ hội. Nhóm tam hợp Hỏa cục cũng thiếu đi sự tinh tế, khéo léo và khôn ngoan nên thường gặp phải những phiền hà không đáng có.

Tính cách của người tuổi Dần Ngọ Tuất thường hỗ trợ cho nhau nên nếu cùng chung sống sẽ rất thuận hòa, hạnh phúc. Khi làm ăn kinh doanh chung, những người thuộc nhóm tam hợp này dễ thành công do cùng chung chí hướng. Tính cách của cả ba có những ưu điểm, hạn chế riêng nhưng khi kết hợp sẽ dung hòa lẫn nhau.

3 Mẫu vòng tay Tam hợp Dần Ngọ Tuất mang lại may mắn

Đeo vòng tay tam hợp sẽ giúp thu hút quý nhân, giải trừ xui xẻo và gia tăng may mắn. Tương tự như các mẫu vòng phong thủy khác, cần chọn vòng phù hợp với người tuổi Dần Ngọ Tuất để mang lại tác dụng như mong muốn. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu vòng nào, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Vòng trầm hương Tam hợp Dần Ngọ Tuất

Vòng trầm hương Tam hợp Dần Ngọ Tuất là mẫu vòng thích hợp với người trong nhóm tam hợp Hỏa cục. Trầm hương là loại gỗ gắn liền với Phật giáo. Ngoài vân gỗ đẹp và màu sắc nền nã, hương trầm thanh tao cũng là yếu tố giúp cho vòng tay trầm hương được nhiều người lựa chọn.

Khi đeo vòng tay trầm hương, bạn có thể xoa nhẹ để mùi hương từ gỗ giúp xoa dịu cảm xúc và giải tỏa căng thẳng. Người ta tin rằng, hương thơm và tính ấm nóng của loại gỗ này có thể hóa giải vận hạn, xui xẻo, mang đến may mắn và tài lộc. Mùi hương thanh tao của gỗ trầm cũng tạo nên không gian đậm chất thiền định để bạn có thể thư thái và tịnh tâm sau một ngày dài căng thẳng.

Vòng tay Tam Hợp Dần Ngọ Tuất
Vòng trầm hương Tam Hợp Dần Ngọ Tuất là lựa chọn phù hợp với người thuộc nhóm tam hợp Hỏa cục

Vòng tay trầm hương Tam hợp Dần Ngọ Tuất còn là vật mang dương khí mạnh, được sử dụng để phòng thân khi đến những nơi có âm khí hoặc nơi xa lạ, ít người. Trong Phật giáo, trầm hương có vai trò vô cùng đặc biệt và quan trọng. Ngoài ra, những vật phẩm từ gỗ trầm hương cũng rất được lòng những người theo đạo Công giáo.

Để tăng điểm nhấn cho vòng tay, bạn nên chọn các mẫu vòng trầm hương kết hợp với đá. Hình ảnh ba con giáp Dần Ngọ Tuất được chế tác tinh xảo kết hợp với màu sắc hài hòa của đá và gỗ tạo nên mẫu trang sức tinh tế, thời thượng.

>>Tham khảo sản phẩm: Vòng Trầm Hương Tam Hợp Dần – Ngọ – Tuất (Đá Mã Não)

2. Vòng gỗ tử đàn tam hợp Dần Ngọ Tuất

Các mẫu vòng tay tam hợp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nếu không có điều kiện sở hữu vòng trầm hương, bạn có thể chọn vòng tay được làm từ gỗ tử đàn. Tử đàn có nguồn gốc từ Ấn Độ, Indonesia và Nam Phi. Nhờ có tuổi thọ cao, loại gỗ này hấp thu linh khí đất trời và mang trong mình dòng chảy vô cùng mạnh mẽ.

Năng lượng của gỗ từ đàn có thể xoa dịu những cảm xúc tiêu cực, loại bỏ tà khí và thanh tẩy uế khí, độc tố. Linh khí đất trời ẩn sâu bên trong loại gỗ này còn giúp người đeo được quý nhân phù trợ và bảo hộ. Nếu làm ăn kinh doanh, họ sẽ gặp được nhiều may mắn và tránh được trò chơi xấu của kẻ tiểu nhân.

Vòng tay Tam Hợp Dần Ngọ Tuất
Đeo vòng gỗ tử đàn Tam Hợp Dần Ngọ Tuất mang lại nhiều may mắn và giúp gia tăng vượng khí, tiền tài

Vòng gỗ tử đàn tam hợp Dần Ngọ Tuất cũng được sử dụng để phòng thân khi gặp phải hạn tam tai hoặc vào những thời điểm âm khí vượng (tháng cô hồn). Gỗ tử đàn không có hương thơm độc đáo như trầm hương mà chỉ có mùi hương thoảng nhẹ. Bù lại, loại gỗ này có màu đỏ nâu nổi bật, bề mặt gỗ mịn và có ánh kim sa.

3. Vòng tay chỉ đỏ tam hợp Dần Ngọ Tuất

Ngoài các mẫu vòng bằng gỗ, vòng tay chỉ đỏ tam hợp Dần Ngọ Tuất cũng là lựa chọn của nhiều người. Vòng tay chỉ đỏ có nguồn gốc từ người Do Thái. Tuy nhiên, nhiều tài liệu cho rằng, loại vòng này xuất phát từ đạo Phật hoặc đạo Hindu. Tương truyền, đeo sợi chỉ đỏ ở cổ tay sẽ giúp tăng may mắn, đẩy lùi tà khí và hóa giải xui xẻo.

Vòng tay Tam Hợp Dần Ngọ Tuất
Vòng tay chỉ đỏ tam hợp cũng là lựa chọn phù hợp với người thuộc nhóm tam hợp Dần Ngọ Tuất

Vòng tay chỉ đỏ tam hợp Dần Ngọ Tuất sẽ giúp người trong nhóm tam hợp Hỏa cục tăng may mắn trong cuộc sống và tình duyên thuận lợi. Mẫu vòng tay này có kiểu dáng khá đơn giản nên rất thích hợp để các cặp đôi đeo cặp.

Trên đây là 3 mẫu vòng tam hợp thích hợp cho người tuổi Dần Ngọ Tuất. Các mẫu vòng này đều có màu sắc hài hòa, tinh tế phù hợp với cả nam và nữ giới ở mọi độ tuổi. Ngoài yếu tố sở thích, bạn đọc nên tìm hiểu về ý nghĩa tâm linh, phong thủy của từng loại vòng để chọn cho mình mẫu vòng phù hơp nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi