Top 3 Vòng tay Tam Hợp Thân Tý Thìn giúp hoá giải tam tai

Vòng tay tam hợp Thân Tý Thìn được xem là vật phẩm hộ thân cho người cầm tinh con Khỉ, Chuột và Rồng. Ngoài tác dụng tăng vận khí và gia tăng may mắn, vật phẩm này còn giúp hóa giải vận hạn, tránh xui xẻo và hóa hung thành cát.

Đôi nét về nhóm tam hợp Thân Tý Thìn

Thiên Can Địa Chi (12 con giáp) được chia thành 4 nhóm tam hợp tương ứng với hành Kim, Mộc, Thủy và Hỏa. Bởi Thổ (đất) là nguyên tố trung tâm và là cội nguồn của mọi sự sống. Dựa vào kinh nghiệm sống và những hiểu biết về vạn vật, dân gian gộp 3 con giáp có tính cách tương đồng, bổ trợ nhau vào cùng một nhóm tam hợp.

Thân Tý Thìn thuộc nhóm Tam hợp Thủy cục Qúy thần. Khởi đầu của nhóm tam hợp này là Thân thuộc hành Kim, Tý thuộc hành Thủy và Thìn thuộc hành Thổ. Người tuổi Tý có ưu điểm nhanh nhẹn, sắc sảo và thông minh sẽ hỗ trợ cho người tuổi Thìn và Thân.

vòng tam hợp thân - tý - thìn
Thân Tý Thìn là nhóm tam hợp Thủy cục có tính cách tương đồng và bổ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Sự mạnh mẽ và kiên quyết của người tuổi Thìn sẽ giúp hai con giáp còn lại đạt được thành tựu lớn trong cuộc sống. Người tuổi Thân có tính cách linh hoạt, mưu trí hơn người sẽ giúp người tuổi Tý và Thìn dễ dàng ứng phó với những khó khăn, thử thách.

Bên cạnh ngũ hành tương sinh tương khắc, tam hợp cũng là yếu tố quan trọng khi làm ăn và dựng vợ gả chồng. Dân gian cho rằng, tính cách của Thân Tý Thìn sẽ bổ trợ cho nhau, nhờ đó có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Khi cùng chung sống và làm ăn, người thuộc cùng một nhóm tam hợp sẽ rất dễ thành công, gia đình luôn ấm êm, thuận hòa.

Top 3 Vòng tay Tam hợp Thân Tý Thìn hóa giải tam tai

Người tuổi Thân Tý Thìn có thể đeo vòng tay tam hợp để hộ thân, gia tăng vận khí và may mắn. Hiện tại, người thuộc nhóm tam hợp Thủy cục Quý thần đang gặp hạn tam tai trong 3 năm Dần Mão Thìn (từ 2022 – 2024). Ngoài tác dụng phù trợ trong công việc và cuộc sống, đeo vòng tam hợp còn giúp hóa giải tam tai và tránh xui xẻo.

Có khá nhiều mẫu vòng tam hợp dành cho người tuổi Thân Tý Thìn, trong đó được yêu thích nhất là 3 mẫu vòng sau:

1. Vòng trầm hương Tam hợp Thân Tý Thìn

Các mẫu vòng gỗ trầm hương là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có ý định đeo vòng phong thủy. Người thuộc nhóm tuổi tam hợp Thủy cục Quý thần có thể chọn vòng trầm hương Tam hợp Thân Tý Thìn để hộ thân.

Trầm hương là loại gỗ quý hiếm, có quá trình hình thành đặc biệt hơn so với những loại gỗ thông thường. Trầm hương có mùi thơm tao nhã, vị đắng, tính ấm, tác dụng tẩy uế và làm ấm cơ thể. Từ xa xưa, loại gỗ này đã được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh và vật phẩm hộ thân.

vòng tam hợp thân - tý - thìn
Vòng trầm hương Tam hợp Thân Tý Thìn là vật phẩm giúp hóa giải tam tai và vận hạn ở người cầm tinh tuổi Khỉ, Chuột và Rồng

Gỗ trầm có tính Dương rất mạnh nên có thể xua đuổi tà khí, tránh ma quỷ quấy phá và hóa hung thành cát. Nhờ vậy, những vật phẩm phong thủy từ gỗ trầm hương rất được yêu thích. Không chỉ ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ, trầm hương còn sở hữu mùi hương dễ chịu và thanh tao. Hương thơm từ gỗ trầm mang đến sự nhẹ nhàng trong tâm hồn, giải tỏa phiền muộn và căng thẳng trong cuộc sống.

Ngoài những mẫu vòng đơn điệu, bạn có thể chọn vòng gỗ trầm hương kết hợp với đá mã não để tăng thêm tính thẩm mỹ và thời thượng cho món trang sức. Nếu yêu thích Vòng trầm hương tam hợp Thân Tý Thìn (Đá mão não), bạn có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay vật phẩm giúp hộ thân và hóa giải tam tai.

2. Vòng gỗ huyết long Tam hợp Thân Tý Thìn

Ngoài vòng gỗ trầm hương, vòng gỗ huyết long Tam hợp Thân Tý Thìn cũng là vật phẩm hộ thân thích hợp với người thuộc nhóm tam hợp Thủy cục Quý thần. Với những người am hiểu về phong thủy chắc hẳn đã không còn xa lạ với gỗ huyết long (huyết rồng). Loại gỗ này có màu đỏ tươi và khi khô lại sẽ chuyển sang màu nâu đỏ nổi bật.

vòng tam hợp thân - tý - thìn
Vòng gỗ huyết long Tam hợp Thân Tý Thìn có màu sắc nổi bật và mẫu mã trẻ trung, hiện đại

Huyết long được xem là quốc mộc của Indonesia. Người Indo tin rằng, loại gỗ này có thể xua đuổi ma quỷ, bảo vệ sức khỏe và trừ tà khí. Đeo vật phẩm làm từ đá huyết long bên mình giúp hộ thân, hóa giải xui xẻo và vận hạn. Để hóa giải vận hạn vào hạn tam taitháng cô hồn, vòng huyết long tam hợp Thân Tý Thìn sẽ là vật hộ mệnh giúp xua đuổi xui xẻo và mang đến bình an, may mắn cho chủ nhân.

3. Vòng gỗ tử đàn Tam hợp Thân Tý Thìn

Nếu yêu thích gỗ tử đàn “vua của các loại gỗ”, bạn có thể chọn vòng gỗ tử đàn Tam hợp Thân Tý Thìn. Tử đàn và trầm hương là hai loại gỗ gắn liền với Phật giáo. Nếu như trầm hương có quá trình hình thành độc đáo bên trong thân cây Dó bầu thì gỗ tử đàn nổi bật với tuổi thọ cao khoảng 500 – 800 năm tuổi.

Quá trình sinh trưởng chậm giúp gỗ tử đàn có chất cứng chắc, thớ gỗ mịn, không bị thô xước và màu sắc nâu đỏ ánh kim vô cùng độc đáo. Tương truyền, gỗ tử đàn có tác dụng điều hòa năng lượng, hóa hung thành cát và gia tăng vượng khí, may mắn cho chủ nhân.

vòng tam hợp thân - tý - thìn
Người thuộc nhóm tam hợp Thủy cục có thể đeo vòng gỗ tử đàn Tam hợp Thân Tý Thìn để hộ thân, tránh xui xẻo

Từ năm 2022 – 2024, người thuộc nhóm tam hợp Thân Tý Thìn sẽ gặp khá nhiều vấn đề phát sinh do ảnh hưởng của hạn tam tai. Nếu đang tìm kiếm vật phẩm hộ thân, bạn có thể lựa chọn vòng gỗ tử đàn Tam hợp Thân Tý Thìn. Mùi hương nhẹ nhàng từ gỗ tử đàn sẽ giúp giải tỏa phiền muộn và mang đến sự bình yên, thoải mái.

Gỗ tử đàn có chất gỗ cứng, không bị mối mọt và cong vênh nên có thể dùng lâu dài mà không lo ngại về vấn đề hạt gỗ bị nứt hoặc biến dạng. Màu sắc và vân gỗ tử đàn cũng được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ cao nên nam hay nữ giới đều có thể đeo. Ngoài ý nghĩa trong phong thủy, mẫu vòng này còn là trang sức thời thượng nên hay được chọn để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết, bạn đọc có thể chọn được mẫu vòng tay Tam hợp Thân Tý Thìn phù hợp với sở thích. Ngoài những mẫu vòng bằng gỗ, bạn cũng có thể chọn vòng đá có màu sắc hợp với mệnh và tuổi. Lưu ý khi đeo vòng phong thủy, cần sử dụng và bảo quản đúng cách để tránh phạm phải những điều tối kỵ.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi