Top 5 Vòng Phong Thủy cho tuổi Mậu Thìn 1988 “Vạn sự hanh thông”

Chọn vòng phong thủy hợp mệnh là nguyên tắc quan trọng nếu muốn sinh tài khí, gia tăng may mắn và tài lộc. Người tuổi Mậu Thìn 1988 đang băn khoăn khi chọn vòng phong thủy đừng bỏ qua 5 gợi ý trong bài viết sau đây.

Nguyên tắc chọn vòng phong thủy cho tuổi Mậu Thìn 1988

Vòng phong thủy là vật phẩm ẩn chứa năng lượng vô hình có khả năng chuyển hóa vận khí, mang đến tài lộc, vượng khí và may mắn cho chủ nhân. Năng lượng từ vật phẩm này còn giúp đẩy lùi tà khí và bảo vệ thân thể khi đến những nơi có âm khí nặng. Đặc biệt, các mẫu vòng phong thủy đều có tính Dương mạnh nên có thể tránh ma quỷ quấy phá khiến ngủ không ngon giấc, mộng mị,…

Tuy nhiên, vòng phong thủy không đơn thuần là trang sức thông thường. Chính vì vậy, bạn không thể chọn vòng dựa trên sở thích. Theo quan niệm phong thủy, mỗi màu sắc sẽ ẩn chứa một nguồn năng lượng riêng và nguồn năng lượng này sẽ có mối quan hệ tương sinh hoặc tương khắc với mỗi người.

Để đạt được tác dụng tốt nhất, cần lựa chọn vòng phong thủy có màu sắc hợp mệnh. Nếu chọn vòng phong thủy có màu sắc tương kỵ, chủ nhân sẽ mất đi năng lượng tích cực và gia tăng năng lượng tiêu cực.

Trong phong thủy, khí (năng lượng) có vai trò rất quan trọng đối với vận mệnh của con người. Chính khí giảm và tà khí tăng sẽ gây ra nhiều vấn đề trong cuộc sống, chẳng hạn như công việc kinh doanh không tiến triển, bị xui xẻo liên tục, mâu thuẫn trong các mối quan hệ,…

Vì những lý do kể trên, người tuổi Mậu Thìn 1988 cần phải tuân thủ các nguyên tắc khi chọn phong thủy. Người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc) nên sẽ có màu tương hợp là màu xanh lá cây, màu tương sinh là đen, xanh dương và màu tương khắc là trắng, xám, bạc và vàng. Việc nắm vững quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu vòng phong thủy phù hợp.

vòng phong thủy tuổi mậu thìn
Người tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn vòng phong thủy có màu sắc tương sinh tương hợp

Các nguyên tắc cần lưu ý khi chọn vòng phong thủy hợp với người tuổi Mậu Thìn 1988:

  • Chọn vòng phong thủy có màu sắc tương hợp hoặc tương sinh
  • Tránh chọn vòng có những màu sắc tương kỵ, tương khắc
  • Nên chú ý đến kích thước hạt và số lượng hạt trên vòng để cân đối với kích thước cổ tay. Ngoài ra, số hạt của vòng tay phong thủy cũng có ý nghĩa không thua kém màu sắc.
  • Nên tìm hiểu kỹ tác dụng của từng loại vòng phong thủy để chọn được mẫu vòng phù hợp với mục đích sử dụng.

Trên đây là những nguyên tắc cơ bản để chọn được vòng phong thủy hợp mệnh cho người tuổi Mậu Thìn 1988. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những nguyên tắc này để chọn mẫu vòng phong thủy hợp với những cung mệnh khác. Tuy nhiên, cần nắm vững quy luât ngũ hành để tránh nhầm lẫn giữa màu sắc tương sinh và tương khắc.

Top 5 vòng phong thủy hợp với người tuổi Mậu Thìn 1988

Nếu không có nhiều kinh nghiệm, người tuổi Mậu Thìn 1988 có thể tham khảo 5 mẫu vòng phong thủy hợp mệnh sau để có thêm lựa chọn:

1. Vòng gỗ bách xanh

Gỗ bách xanh là một trong những loại gỗ quý bên cạnh trầm hương, gỗ sưa và ngọc am. Thực tế, bách xanh là loài thực vật có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau đó được di thực vào các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Với chất gỗ đẹp, bền và mùi thơm nhẹ nhàng, gỗ bách xanh rất được ưa chuộng và thường được dùng để chế tác các vật phẩm phong thủy.

Không chỉ ở Việt Nam, người Trung Quốc cũng rất yêu thích các vật phẩm phong thủy từ gỗ bách xanh. Trong tiếng Hoa, “bách” đồng âm với chữ “bá” – một trong những cấp bậc cao quý trong thời kỳ phong kiến. Hơn nữa, “bách” còn có nghĩa là trăm. Vì vậy, đeo vòng tay từ gỗ bách xanh vừa giúp chủ nhân may mắn, hanh thông trong sự nghiệp vừa dồi dào sức khỏe, trường thọ.

vòng phong thủy tuổi mậu thìn
Vòng gỗ bách xanh là một trong những mẫu vòng phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn

Hiện nay, vòng gỗ bách xanh được nhiều người sử dụng để cầu mong tài lộc, may mắn trong kinh doanh. Gỗ bách xanh có màu nâu ngả xanh nên người mệnh Mộc nói chung và người tuổi Mậu Thìn 1988 nói riêng có thể lựa chọn.

Vòng gỗ bách xanh có mùi hương nhẹ nhàng nên còn có tác dụng thư giãn, giải tỏa căng thẳng, phiền muộn và giúp ngủ ngon giấc. Nếu thường xuyên phải làm việc căng thẳng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu vòng phong thủy này. Hiện nay, cây bách xanh đã được xếp vào sách đỏ Việt Nam do số lượng ở ngoài tự nhiên còn rất ít. Do đó, bạn nên thận trọng khi mua vòng bách xanh, tránh trường hợp mua phải vòng giả và kém chất lượng.

BỘ SƯU TẬP VÒNG GỖ BÁCH XANH CAO CẤP TẠI MỘC THIÊN AN





2. Vòng gỗ trầm hương

Có thể nói, vòng gỗ trầm hương là mẫu vòng phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. Trầm hương là loại gỗ quý có quá trình hình thành vô cùng đặc biệt. Gỗ trầm hương được sử dụng nhiều trong phong thủy, Phật giáo, Công giáo và một số tôn giáo khác. Người ta tin rằng, loại gỗ này hấp thụ linh khí của đất trời nên ẩn chứa nguồn năng lượng không giới hạn, có khả năng xoay chuyển vận khí, hóa giải xui xẻo và trừ tà khí, ma quỷ,…

Gỗ trầm hương hình thành bên trong thân cây Dó bầu nhưng phải đối mặt với sự khắc nghiệt của thời tiết. Loại gỗ này có bề mặt bóng và các vân gỗ tối màu do chứa tinh dầu có hàm lượng từ 25% trở lên. Vì vậy, khi chạm vào gỗ trầm sẽ cảm nhận được thớ gỗ mềm, mịn và có hương thơm thoảng nhẹ.

vòng phong thủy cho tuổi mậu thìn
Đeo vòng gỗ trầm hương giúp người tuổi Mậu Thìn gia tăng vận khí và cải thiện phong thủy

Trầm hương có vị cay đắng, mùi thơm và tính dương mạnh. Tính dương trong gỗ trầm hương có thể xua đuổi tà khí, tẩy uế, cân bằng năng lượng và bảo vệ cơ thể. Ngoài ý nghĩa trong phong thủy, loại gỗ này còn được sử dụng trong các bài thuốc Đông y.

Có thể nói, điều đặc biệt nhất của vòng gỗ trầm hương là mùi hương tao nhã và nhẹ nhàng. Hương thơm từ gỗ trầm giúp an thần, định tâm, xua tan mọi phiền muộn và căng thẳng trong cuộc sống. Nếu đang tìm kiếm vòng phong thủy vừa tốt cho sức khỏe vừa mang đến may mắn, tài lộc, người tuổi Mậu Thìn 1988 có thể chọn vòng gỗ trầm hương.

Xem thêm: Mua Vòng Tay Trầm Hương Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM?

3. Vòng tay gỗ mun

Trong ngũ hành, các yếu tố Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ có mối quan hệ tương sinh tương khắc tác động lẫn nhau. Trong đó, Thủy sinh Mộc (nước mang đến nguồn sống và giúp cây cối phát triển). Vì vậy, người tuổi Mậu Thìn 1988 có thể chọn các mẫu vòng phong thủy màu đen hoặc xanh dương (màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy) để mang đến phúc khí, may mắn cho bản thân.

Vòng tay gỗ mun là mẫu vòng phong thủy có màu sắc tương sinh với mệnh Mộc. Đeo mẫu vòng này bên mình có thể tăng vượng khí, chiêu tài hút lộc, trừ tà ma quấy phá. Ngoài tác dụng chiêu tài lộc, vòng tay gỗ mun còn giúp cải thiện tình duyên, tăng vận đào hoa và tạo điều kiện để chủ nhân gặp được ý trung nhân.

vòng phong thủy cho tuổi mậu thìn
Vòng tay gỗ mun là lựa chọn thích hợp với cả nam và nữ giới tuổi Mậu Thìn 1988

So với gỗ trầm hương, gỗ mun có chất cứng, thớ gỗ nặng và mịn nên không phải bảo quản quá kỹ khi sử dụng. Mặc dù mùi hương không thể so sánh với gỗ trầm nhưng gỗ mun có mùi thơm thoảng nhẹ. Mùi hương của gỗ mun giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa phiền muộn và loại bỏ tạp niệm.

Vòng gỗ mun có màu đen nên nam hay nữ tuổi Mậu Thìn 1988 đều có thể sử dụng. Đối với nam, nên chọn vòng có size hạt lớn tăng sự nam tính và mạnh mẽ. Trong khi đó, nữ giới nên chọn hạt size nhỏ và có thể kết hợp với charm bạc hoặc vàng để tăng tính thẩm mỹ. Vòng tay gỗ mun có giá thành khá hợp lý và ít bị làm giả nên việc tìm mua cũng dễ dàng hơn so với vòng gỗ trầm hương.

4. Vòng đá thạch anh xanh

Nếu yêu thích vòng đá phong thủy, người tuổi Mậu Thìn 1988 có thể chọn vòng đá thạch anh xanh (Aventurine). Thạch anh xanh là loại đá đã được sử dụng cách đây hơn 2.5 triệu năm. Người Tây Tạng cổ đại tin rằng thạch anh xanh có giá trị tâm linh, khi mang theo bên mình sẽ mang đến may mắn, sức khỏe và gia tăng sự sáng tạo.

vòng phong thủy cho tuổi mậu thìn
Vòng đá thạch anh xanh có tác dụng tăng sự sáng tạo, mang đến vượng khí và may mắn cho chủ nhân

Vòng đá thạch anh xanh sẽ thích hợp với nữ giới hơn. Nếu làm những công việc phải tiếp xúc với máy tính thường xuyên, vòng đá thạch anh xanh sẽ giúp hấp thu ánh sáng xanh, làm dịu mắt và duy trì sự minh mẫn. Tuy nhiên, các loại vòng đá thường khá nặng tay, vì vậy bạn nên chọn vòng đá có size hạt nhỏ.

5. Vòng đá mã não xanh

Ngoài đá thạch anh xanh, người tuổi Mậu Thìn 1988 cũng có thể chọn vòng đá mã não xanh. Trải qua hàng nghìn năm hình thành dưới lòng đất, đá mã não mang trong mình tinh hoa trời đất, ẩn chứa linh khí và nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Từ thời Ai Cập cổ đại, đá mã não xanh đã được sử dụng để làm vật dụng và trang sức. Ngoài ra, loại đá này còn được dùng trong các nghi lễ tôn giáo nhờ ẩn chứa sức mạnh đáng kinh ngạc có khả năng xoay chuyển năng lượng.

Nếu đang băn khoăn khi lựa chọn vòng phong thủy cho tuổi Mậu Thìn 1988, bạn có thể cân nhắc vòng đá mã não xanh. Loại đá này có khả năng sinh tài khí và cải thiện phong thủy cho chủ nhân. Ngoài ra, đá mã não xanh còn giúp điều hòa các tạng, mang đến sức khỏe và sự trường thọ.

Trên đây là 5 mẫu vòng phong thủy cho tuổi Mậu Thìn 1988. Các mẫu vòng này đều có tác dụng tăng vận khí, mang đến may mắn và cải thiện phong thủy. Tuy nhiên, mỗi loại vòng sẽ có những đặc điểm khác nhau, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được mẫu vòng phong thủy phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi