vòng trầm hương tam hợp hợi mão mùi
vòng trầm hương tam hợp hợi mão mùi

Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi (Đá Mã Não)

Mã sản phẩm: VGHT-014

Giá 1,390,000 VNĐ

  • Size: 10mm, 12mm
  • Tuổi trầm: 12 - 14 năm
  • Xuất xứ gỗ: Quảng Nam
  • Thời gian bảo hành: 1 năm

Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi - Mão - Mùi (Đá Mã Não) VGHT-014 là vật phẩm phong thủy dành riêng cho khách hàng tuổi Hợp, Mão, Mùi. Sản phẩm được chế tác từ vật liệu cao cấp với tác dụng tăng vận khí, hóa giải vận hạn, mang đến may mắn và bình an cho người đeo.

0931930889 Gọi ngay để được tư vấn 0931930889    Add Zalo để được đặt hàng

Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi VGHT-014 là vật phẩm tâm linh mang đến tài lộc, phúc khí và gúp hóa giải xui xẻo. Sản phẩm được chế tác từ gỗ trầm hương và đá mã não cao cấp, thích hợp với cả nam và nữ giới.

Đeo Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi – Hóa giải vận xui, sinh tài lộc, mang đến may mắn

Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi Mão Mùi
Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi có thể hóa giải vận xui, tăng vượng khí và mang đến tài lộc cho người đeo

Giới thiệu về Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi

Các mẫu vòng tay tam hợp của Mộc Thiên An được nhiều quý khách hàng yêu thích và lựa chọn. Trong đó, Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi VGHT-014 là vật phẩm tâm linh dành cho người trong nhóm tam hợp Hợi, Mão và Mùi. Tam hợp là mối quan hệ hòa hợp giữa 3 địa chi, các địa chi này có tính cách tương đồng, chung chí hướng nên khi làm ăn và chung sống thường rất hòa hợp.

Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi Mão Mùi
Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi được chế tác từ gỗ trầm hương quý cùng với mã não đỏ cao cấp

Mẫu Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi VGHT-014 được nghệ nhân của Mộc Thiên An chế tác từ gỗ trầm hương tự nhiên ở vùng Tiên Phước – Quảng Nam. Những ai am hiểu phong thủy đều hiểu được giá trị tâm linh của loại gỗ này. Đây cũng là lý do vòng gỗ trầm hương luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

Mẫu Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi có 14 hạt gỗ trầm hương kết hợp với 3 hạt đá mã đỏ ứng với 3 địa chi là Hợi, Mão và Mùi. Tổng số hạt của vòng là 17 – tương ứng với cung Sinh trong Sinh lão bệnh tử, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự khởi đầu.

Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi Mão Mùi
Đeo Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi giúp người đeo gặp nhiều may mắn và giữ được tinh thần an nhiên, không phiền muộn

Đeo vòng tay trầm hương tam hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ giúp tăng vận khí, sinh tài lộc và mang đến cuộc sống phú quý, vương giả cho chủ nhân. Gỗ trầm hương có tính Dương mạnh nên sẽ giúp cân bằng năng lượng, giải tỏa năng lượng tiêu cực, trừ tà khí. Trong khi đó, đá mã não đỏ giúp cải thiện sức khỏe và mang đến sự trường thọ cho người đeo.

Sắc nâu của gỗ trầm hương và màu đỏ của đá mã não tạo nên mẫu vòng phong thủy đẹp mắt, phù hợp với cả nam và nữ giới. Khi đeo Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi, người đeo sẽ trở nên tự tin hơn, làm chủ cuộc sống và luôn giữ được tâm an nhiên.

Nếu đang lăn tăn khi chọn vòng phong thủy, mẫu vòng này sẽ là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Ngoài ra, Vòng Trầm Hương Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi cũng là món quà thích hợp để gửi tăng người thân, bạn bè nhân những dịp đặc biệt.

Tham khảo thêm:

Đánh Giá Sản Phẩm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi