Giới Thiệu

Lời đầu tiên, Mộc Thiên An xin gửi đến quý khách hàng gần xa lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ và bình an.

Mộc Thiên An là cơ sở chuyên chế tác và phân phối vòng tay phong thuỷ và vật phẩm phong thuỷ được chế tác từ các loại gỗ quý như: Trầm Hương, Gỗ Tử Đàn, Gỗ Hoàng Đàn, Gỗ Hoàng Dương, Gỗ Sưa, Gỗ Huyết long, Gỗ Bách Xanh,… với giá trị nghệ thuật cao.

Sau nhiều năm hoạt động và phục vụ với phương châm “Sản Phẩm Chất Lượng – Phục Vụ Tận Tâm” những sản phẩm do Mộc Thiên An chế tác đã đến tận tay khách hàng khắp nơi trong và ngoài nước, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực và được đông đảo khách hàng tin yêu.

Lịch sử hình thành và quá trình phát triển.

Mộc Thiên An là hộ gia đình làm nghề mộc từ những năm 80 chuyên chế tác gia công các vật dụng thủ công mỹ nghệ đặc biệt là các sản phẩm phong thuỷ từ hạt gỗ thuộc Làng nghề Mộc, huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Chúng tôi chuyên chế tác các đồ dùng thủ công mỹ nghệ và vật phẩm phong thuỷ, vòng tay, chuỗi tràng hạt… cung cấp nhu cầu đặt hàng số lượng của các thương nhân cũng như cho tặng các phật tử, ni sư trong vùng.

Cơ duyên với nghề đã gắn bó với gia đình chúng tôi trong suốt nhiều năm như vậy. Đến khi thế hệ trẻ chúng tôi đã trưởng thành và rời quê hương đến các thành phố lớn để học tập.

Đến năm 2009 chúng tôi tốt nghiệp đại học, nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm mỹ nghệ phong thuỷ của gia đình và làng nghề ở quê được quan tâm rất nhiều và có tiềm năng phát triển và với khát vọng muốn đưa sản phẩm của làng mình đến nhiều khách hàng hơn nữa, anh em chúng tôi đã quyết định thành lập thương hiệu Mộc Thiên An để quảng bá những sản phẩm chất lượng “Thật” từ làng quê đến với khách hàng.

Sản phẩm nổi bật của chúng tôi được đông đảo khách hàng biết đến và ủng hộ trong suốt những năm qua đó chính là các loại vòng gỗ phong thuỷ cao cấp, đặc biệt là vòng gỗ trầm hương – một  sản phẩm được làm từ loại gỗ đặc trưng tại vùng rừng núi Tiên Phước – Quảng Nam quê hương chúng tôi (Cây Dó Bầu)

BỘ SƯU TẬP VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG TẠI MỘC THIÊN AN





Trải qua hơn nhiều năm thành lập và phát triển, giờ đây cái tên Mộc Thiên An đã trở thành cái tên thân thuộc đối với những người quan tâm đến các vật phẩm phong thuỷ, đặc biệt là các sản phẩm vòng đeo tay, chuỗi tràng hạt, chuỗi mân côi …

TẠI SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi biết rằng, quý khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi mua một món hàng gì đó. Và đây là những lý do quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Chất lượng

Chất lượng là điều mà chúng tôi luôn coi trọng hàng đầu ở mỗi sản phẩm. Với thế mạnh nguồn nguyên liệu chất lượng, sẵn có. Chúng tôi cam kết tất cả chúng tôi đều chế tác thủ công, gỗ thật 100%. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.

Giá thành

Chúng tôi trực tiếp chế tác và phân phối trực tiếp đến khách hàng, chính vì thế mà mức giá chúng tôi phân phối đến khách hàng tốt hơn nhiều so với các sản phẩm có chất lượng tương đương trên thị trường (phải qua các mối trung gian).

Trách nhiệm

Chúng tôi có trách nhiệm dài hạn với mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đối với mọi sản phẩm chúng tôi đều bảo hành miễn phí trong thời gian 1 năm.

Hệ thống chi nhánh của Mộc Thiên An

Đến năm 2021 Mộc Thiên An đã có chi nhánh ở khắp 3 miền, Bắc – Trung – Nam để phục vụ nhu cầu thỉnh vật phẩm phong thuỷ của quý khách.

  • Hà Nội: 112 La Casta, KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • TPHCM: 32 đường số 2, CityLand Park Hills, P.1O, Gò Vấp, TP.HCM
  • Quy Nhơn: 83/3 Nguyễn Lữ, Phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, Bình Định
  • Xưởng: Thôn 10, Xã Tiên Lãnh, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

HOTLINE: 0931 930 889 –  CHÚNG TÔI HỖ TRỢ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC.

Hỗ Trợ Nhanh: FACEBOOK / ZALO 

Đăng ký nhận thông tin Khuyến Mãi